Quy trình kinh doanh nhượng quyền nhà thuốc Link Pharma - Cơ hội đầu tư giàu tiềm năng

06:11, 25/11/2022
.
Hiện nay kinh doanh là một lĩnh vực được rất nhiều người lựa chọn. Thị trường dược phẩm vẫn đang trong đà tăng trưởng và được xem là mảng đầu tư đầy tiềm năng. Trong đó, kinh doanh nhượng quyền đang là sự lựa chọn an toàn, mang lại nhiều lợi nhuận cao. Cùng Link Pharma tìm hiểu kỹ hơn về mô hình này qua bài viết sau.
 
Nhượng quyền kinh doanh của các hiệu thuốc là gì
 
Nhượng quyền thương hiệu là một hợp đồng thương mại, trong đó bên nhượng quyền cho phép bên nhận quyền sử dụng nhãn hiệu, các sản phẩm và dịch vụ bán cho khách hàng cũng như các quy trình và mô hình kinh doanh của mình. 
 
Bên nhượng quyền là doanh nghiệp ban đầu, doanh nghiệp đó có quyền bán thương hiệu của mình. Nói về kinh doanh nhượng quyền thương hiệu nhà thuốc, Link Pharma được nhiều ưu thế hơn.
 
Link Pharma có nhượng quyền thương hiệu nhà thuốc không?
 
Hiện tại, Link Pharma là một trong những đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm của các đối tác có nhu cầu kinh doanh. Hợp tác xã nhà thuốc Link Pharma có đầy đủ và đa dạng các sản phẩm từ các đơn vị uy tín trong nước và thế giới. 
 
So với nhượng quyền nhà thuốc tây thông thường, chủ đầu tư sẽ phải phụ thuộc vào Bên nhượng quyền về điều kiện góp vốn và hình thức vận hành. Đối với hệ thống nhà thuốc của Link Pharma:
 
Tỷ lệ vốn góp được thỏa thuận, số vốn ban đầu chỉ từ 100 triệu
Chủ thương hiệu nhà thuốc được điều hành, phụ trách hoàn toàn
Được chủ động điều phối, lựa chọn mặt hàng sản phẩm của mình
Hưởng đến 45% lợi nhuận từ việc kinh doanh nhà thuốc hiệu quả
 
Quy trình kinh doanh nhượng quyền nhà thuốc Link Pharma
 
Quy trình kinh doanh nhượng quyền nhà thuốc hiện nay bao gồm việc hoàn tất các bước pháp lý ban đầu. Tiếp theo đó, phân bổ lợi nhuận kinh doanh, vận hành các bộ máy nhân sự, máy móc thiết bị, cơ sở vật chất liên quan đến cơ sở kinh doanh thuốc. Quy trình cụ thể như sau:
 
Phân tích, đánh giá
 
Về nhượng quyền thương hiệu, nhà thuốc Link Pharma đảm bảo được hai tiêu chí đó là thương hiệu phải được nhiều người tiêu dùng và sử dụng, mô hình của Link Pharma có khả năng phát triển và mở rộng được trên thị trường hiện nay.
 
Chuẩn hóa quy trình
 
Phải quy trình hóa toàn bộ hoạt động của nhà thuốc để có thể nắm vững và hiểu rõ nhà thuốc nhượng quyền. Từ đó đưa nội dung vào trong một quy trình: quy định, quy tắc, quy phạm chung. Chuẩn hóa về toàn bộ mặt nhận diện thương hiệu của bên nhượng quyền và bên nhận quyền.
 
Làm thủ tục pháp lý
 
Chuẩn bị bộ hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh được nộp về SỞ Y tế bao gồm: Đơn đề nghị, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề và các tài liệu liên quan.
 
Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc và giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GDP. Link Pharma hỗ trợ toàn bộ giấy phép kinh doanh nhà thuốc đối với những nhà đầu tư năm 2022 - 2023.
 
Thiết kế mô hình nhượng quyền thương hiệu 
 
Nhà thuốc nên công bố các chính sách, chi phí nhượng quyền, chi phí và tỉ lệ bản quyền, thời hạn cho mỗi hợp đồng nhượng quyền. Link Pharma Hỗ trợ thủ tục ngừng kinh doanh nhà thuốc, thu hồi vốn với tất cả cơ sở kinh doanh tại bất kỳ thời điểm nào.
 
Hoàn thiện các thủ tục
 
Nhà thuốc cần chuẩn bị các giấy tờ, hợp đồng nhượng quyền mà mô hình kinh doanh để chuẩn bị cho việc nhượng quyền. 
 
Thành lập mô hình quản lý
 
Bước chân vào mảng dược khá muộn, thế nhưng Link Pharma với mong muốn vì sức khỏe cộng đồng đã và đang phát triển mô hình nhà thuốc với nhiều cơ sở trong tương lai. Để kinh doanh một nhà thuốc hiệu quả, cần có sự phối hợp của đội ngũ truyền thông và nhân sự. Đặc biệt Link Pharma chú trọng về thương hiệu và uy tín vì thế đối tác có thể yên tâm khi tham gia nhượng quyền thương hiệu Link Pharma.
 
Đào tạo, hỗ trợ
 
Hệ thống nhà thuốc được hưởng lợi thế từ các chiến dịch Marketing, quảng cáo từ thương hiệu Link Pharma. Đội ngũ Dược sĩ, chuyên gia luôn sẵn sàng luân phiên nhân sự trong hệ thống. Đồng thời được sử dụng thương hiệu nhà thuốc Link Pharma vĩnh viễn và độc quyền trên thị trường. 
 
Ngoài ra khi tham gia vào Hợp tác xã nhà thuốc Link Pharma sẽ đào tạo nhân sự và hỗ trợ hệ thống, đảm bảo nguồn hàng và khâu vận hành luôn được ổn định. Đồng thời hỗ trợ setup và vận hành nhà thuốc, lên kế hoạch kinh doanh.
 
Trên đây là những thông tin về nhượng quyền nhà thuốc Link Pharma. Với những lợi ích mang lại, đây chính là mô hình kinh doanh được đánh giá giàu tiềm năng. Để biết thêm thông tin về nhượng quyền Link Pharma, đối tác có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí.
 
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lô L7-42 Athena Fulland khu đô thị Đại Kim, đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0922 882 885
Website: linkpharma.vn
Email: linkpharma.ad@gmail.com
 
 
 
 
 
 
 
 

.