Top 3 mẫu bọc vô lăng Sparco chính hãng bán chạy nhất

12:06, 21/06/2022
.
Bọc vô lăng ô tô là một món phụ kiện hiện nay đang dần được rất nhiều người lái xe hơi sử dụng. Một trong các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được tin dùng nhiều nhất đó là Sparco. Vậy bọc vô lăng Sparco có điểm gì đặc biệt khiến bạn nên mua sản phẩm này? Top 3 mẫu vô lăng Sparco bán chạy, chất lượng tốt nhất năm 2022?
 
Bọc vô lăng Sparco có tốt không?
 
Trào lưu bọc vô lăng Sparco chắc cũng không còn xa lạ gì với giới chơi xe Việt Nam hiện nay tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người mới làm quen với trào lưu này thắc mắc về chất lượng của bọc vô lăng Sparco?
 
Bọc vô lăng Sparco có tốt không?
Bọc vô lăng Sparco có tốt không?
Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của phụ kiện này:
 
Giá thành rẻ: Một chiếc bọc vô lăng Sparco thường chỉ có giá từ 400.000 - 500.000đ. Đây là mức giá rất hợp lý đối với mọi người khiến ai cũng có thể mua được. 
 
Chất liệu tốt, bền bỉ: được làm từ những vật liệu cao cấp như da PU, bên trong làm từ cao su non kết hợp với nhựa cao cấp nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm sử dụng bọc vô lăng Sparco chia sẻ rằng loại bọc này có thể sử dụng rất lâu mà không lo hỏng hóc khiến họ chỉ cần thay bọc vô lăng khi có nhu cầu đổi sang mẫu mới theo sở thích cá nhân. 
 
Đem lại cảm giác lái tốt: Bọc vô lăng Sparco đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm lái khiến cho việc tham gia giao thông đường bộ an toàn hơn rất nhiều, không lo trượt tay hay mất lái.
 
Thấm hút tốt: Tính năng này của bọc vô lăng Sparco rất hữu ích đối với những người có cơ địa ra mồ hôi tay nhiều. Tình trạng ra mồ hôi tay nhiều có thể khiến tay bị trơn trượt gây nguy hiểm khi lái xe và bọc vô lăng Sparco đã khắc phục hoàn toàn tình trạng này.
 
Dễ vệ sinh: Sau một thời gian sử dụng, người dùng chỉ cần vệ sinh qua chiếc bọc vô lăng bằng dung dịch khử khuẩn là được. Tài xế sẽ không cần phải lo rằng chiếc vô lăng của xe mình sẽ bốc mùi. 
 
Tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe: Bọc vô lăng Sparco có mẫu mã rất đa dạng và thiết kế tinh xảo nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu bọc phù hợp với nội thất xe và mệnh của bản thân.
 
Top 3 mẫu bọc vô lăng Sparco chất lượng, bán chạy nhất năm 2022
 
Bọc vô lăng Sparco đang làm mưa làm gió trong suốt nhiều năm qua về tính hoàn thiện của sản phẩm lẫn độ bền bỉ. Mỗi mã sản phẩm của Sparco lại đem tới trải nghiệm dùng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là top 3 sản phẩm bọc vô lăng Sparco chất lượng, bán chạy nhất năm 2022.
 
1. Bọc vô lăng Sparco 1103
 
Loại bọc vô lăng này có 2 mẫu là đỏ (mã 1103RS) và bạc (mã 1103GR). Sản phẩm đang có giá khoảng hơn 400.000vnđ. Bọc vô lăng Sparco 1103 là mã sản phẩm đã ra đời khá lâu của thương hiệu, thế nhưng vẫn được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay bởi vô vàn yếu tố cấu thành.
 
Bọc vô lăng Sparco 1103RS
Bọc vô lăng Sparco 1103RS
2. Bọc vô lăng Sparco 1111
 
Bọc vô lăng chính hãng Sparco chính hãng 1111 thì sẽ có thêm một màu sắc để khách hàng lựa chọn, bao gồm các màu: màu đỏ (mã 1111RS), màu bạc (mã 1111GR), màu xanh dương (mã 1111 AZ). Giá sản phẩm cũng rơi vào khoảng hơn 400.000vnđ.
 
Bọc vô lăng Sparco 1111
Bọc vô lăng Sparco 1111
3. Bọc vô lăng Sparco 1113 
 
Bọc vô lăng Sparco 1113 rất chiều lòng khách hàng khi có tới 3 màu sắc, màu đen (mã 1113 BK), màu bạc ( mã 1113GR), màu đỏ (mã 1113RS). Được làm từ 100% PU cao cấp, bọc vô lăng mã 1113 của hãng Sparco cũng có giá thành khá mềm trên dưới 400.000vnđ.
 
Bọc vô lăng Sparco 1113
Bọc vô lăng Sparco 1113
Địa chỉ mua bọc vô lăng Sparco uy tín, chất lượng
 
Nếu bạn đang tìm cơ sở mua bọc vô lăng Sparco uy tín, chất lượng thì bạn có thể đến với AutoDetailing.vn - cửa hàng online chuyên về các sản phẩm bọc vô lăng Sparco, camera hành trình, thảm lót sàn ô tô. 
 
 
Tất cả sản phẩm phụ kiện ô tô tại AutoDetailing.vn đều được đảm bảo 100% là hàng chính hãng nên người dùng có thể an tâm mua sắm cho xế yêu của mình.
 
Ngoài ra, AutoDetailing.vn còn là một blog chia sẻ các thông tin về chăm sóc xe ô tô, tổng hợp thông tin liên quan để mang lại giá trị hữu ích cho người dùng, đặt biệt là dành cho những ai đang có dự định mua xe ô tô mới, những ai đã mua xe và đang sử dụng xe. Để biết thêm nhiều thông tin kiến thức hữu ích cho xế yêu của bạn, vui lòng liên hệ qua:
 
Email: Lienhe@AutoDetailing.vn – lienhe.autodetailing@gmail.com
Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM
Phone: 0934.05.1239
 

.