Thuận Hùng tuyển dụng NVKD, CTV bán Lumiere Boulevard, dự án căn hộ Thủ Đức

09:06, 24/06/2022
.
Tọa lạc tại trung tâm khu đại đô thị Vinhomes Central Park, liền kề công viên, Lumiere Boulevard được chủ đầu tư Masterise Homes chuyên về bất động sản cao cấp tâm huyết phát triển, với các tiện ích và vật liệu hoàn thiện cao cấp. Hành lang căn hộ sang trọng và đón nắng, Hồ bơi phi thuyền độc đáo, Thác tràn jacuzzi hai tầng, Suối nước cảnh quan hiền hòa uốn lượn quanh các tòa tháp, Phòng Gym hiện đại và nhiều nữa tiện ích đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư. 
 

Tình hình bán hàng của dự án đang rất tốt và cơ hội kiếm tiền cho sale bán Lumiere Boulevard rất cao. Bạn có muốn cùng Thuận Hùng Group phân phối Căn hộ, Shophouse và Penthouse Lumiere Boulevard Quận 9 với phí hoa hồng cao, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ? Địa ốc Thuận Hùng tuyển dụng nhân viên kinh doanh, cộng tác viên bán Lumiere Boulevard mang đến cơ hội tuyệt vời cho những cá nhân đam mê bất động sản, mong muốn tham gia bán hàng với mức thu nhập cao và được phát triển bản thân, tham gia vào một cộng đồng.

 

Đại gia đình Thuận Hùng luôn chào đón bạn để không chỉ bán Grand Marina Saigon mà còn hàng chục dự án Vinhomes, Novaland, Masterise Homes, Đất Xanh Group, LDG Investment, với đủ loại hình nhà ở đô thị như biệt thự, nhà phố, đất nền, căn hộ…
 
Có nên gia nhập khi Thuận Hùng tuyển dụng nhân viên, cộng tác viên bán Lumiere Boulevard?
 

Phí hoa hồng cao

 
Lũy tiến trọn đời, tăng theo cấp bậc -> cao nhất trong các công ty môi giới bất động sản Việt Nam.
 
Phí môi giới của bạn sẽ được luôn đảm bảo (không bị “quỵt nợ”, trả chậm, trả thiếu) bởi uy tín và tiềm lực của Thuận Hùng..
 
Thưởng nóng cao, từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
 
Công ty giảm được chi phí MKT -> số tiền này sẽ dùng vào việc chi trả phí môi giới cho nhân viên, giúp số tiền bạn nhận được cao hơn.
 
Không áp lực doanh số
 
Thoải mái về tinh thần.
 
Chọn dự án phù hợp để bán chứ không chỉ phải chăm chăm bán một dự án nào đó để đạt doanh số yêu cầu của công ty.
 
Môi trường năng động – văn hóa làm việc nước ngoài
 
Tại Thuận Hùng Group, 
 
“Xây dựng môi trường, văn hóa doanh nghiệp và tập quán làm việc chuyên nghiệp sẽ là hấp lực lớn nhất với những ứng viên. Không những thế, việc bùng nổ doanh nghiệp theo hướng bền vững, những sản phẩm buôn bán tăng trưởng đặc biệt sẽ thu hút được nguồn nhân công chất lượng cao”, ông Ngô Chí Thuận - Phó Tổng Giám đốc Thuận Hùng chia sẻ.
 
Được hỗ trợ nhiệt tình từ mọi phía
 
Ai cũng có thể hỗ trợ bạn, từ admin, đội ngũ kỹ thuật, thành viên bất kỳ của Thuận Hùng, đội core team của dự án, giám đốc dự án, phó HEAD, người đứng đầu HEAD, phó giám đốc và giám đốc Thuận Hùng.
 
Phát triển thương hiệu cá nhân
 
Thực tế, tại khá nhiều sàn giao dịch bất động sản, lãnh đạo chỉ quan tâm đến con số, đến công việc mà đôi lúc quên đi sự phát triển cho từng nhân viên của họ.
 
Tại Thuận Hùng, công ty luôn hỗ trợ để bạn phát triển cá nhân, khuyến khích xây dựng thương hiệu của một sale tư vấn bất động sản. Điều này thể hiện rõ nhất ở nhiều khóa training về đề tài này.
 
Đáp ứng nhu cầu đầu tư và mở rộng phát triển, chúng tôi chào đón các ứng viên gia nhập đội ngũ nhân sự để cùng Thuận Hùng tiếp tục phát triển bền vững!
 
Hotline phỏng vấn: 0909 235 444 - 0911 525 454 (Ms.An)
 
Hoặc gửi CV về email: hr@thuanhunggroup.com
 
VPGD: Số 27 đường B, Him Lam Phú Đông - Phạm Văn Đồng, Thủ Đức (500m)
 
Website dự án Lumiere Boulevard : https://lumiere-boulevard.info/
 

.