Top 5 mẫu áo Croptop siêu dễ thương và cách phối đồ đơn giản mà thời thượng

02:05, 13/05/2022
.
Áo Croptop – biểu tượng thời trang khoe vẻ khỏe khoắn năng động song song đó là sự sexy, gợi cảm của phái nữ. Dù thích hay không thì chắc chắn bất cứ ai cũng phải thừa nhận vẻ đẹp mà nó mang lại. 
 
Đặc biệt là đối với những cô nàng có “vòng eo con kiến”, chiếc áo thần thánh diệu kỳ sẽ tôn đường cong cơ thể hơn rất nhiều. Không dừng lại ở đây chiếc áo croptop với nhiều biến đổi trong thiết kế càng ngày càng thu hút cho chị em thỏa sức thả dáng.
 
Để giúp bạn có thêm cho tủ quần áo của mình những chiếc croptop ấn tượng, thời trang, bắt trend hot nhất hãy cùng Projectrunway.com.vn tổng hợp những mấu áo croptop trong thời gian gần đây nhé!
 
Top 5 Mẫu Áo Croptop được săn lùng nhiều nhất trong năm
 
Áo croptop Jennie (Black Pink)
 
Chiếc croptop hờ hững khéo léo khoe trọn vòng eo và đường cong sexy
Chiếc croptop hờ hững khéo léo khoe trọn vòng eo và đường cong sexy
Nàng thơ của thương hiệu Chanel vô tình lăng xê mẫu croptop hờ hững sexy khó cưỡng, khiến hàng loạt người mẫu, người nổi tiếng, chị em đua nhau săn lùng. 
 
Ngoài thiết kế ôm gọn khoe vòng eo con kiến, thì mẫu áo từ chất liệu len dệt kim, ôm trọn cơ thể khoe tối đa đường cong, tay và cổ áo tinh tế che đi khuyết điểm nếu bạn lỡ có bờ vai không được mảnh khảnh hay cánh tay còn chút bắp không thon gọn. 
 
Áo croptop form rộng cá tính
 
Áo croptop form rộng trẻ trung cá tính
Áo croptop form rộng trẻ trung cá tính
Áo croptop thường khá nổi bật bởi thiết kế gọn nhỏ khoe trọn vòng eo gợi cảm, thế nhưng với một chiếc áo form rộng được biến tấu với tay dài hoặc ngắn, cổ tròn hoặc chữ “V” bạn đều có thể khoác lên mình vẻ ngoài năng động trẻ trung hơn rất nhiều. 
 
Tuy nhiên với thiết kế này nếu bạn là một cô gái nhỏ bé nên chọn cho mình sọc ngang nhỏ, những cô nào muốn thon gọn phần trên hơn thì áo sọc dọc sẽ giúp bạn cân đối cơ thể hơn nhiều.
 
Áo croptop công sở nữ 
 
Sơ mi croptop khuấy động thời trang công sở dành cho phái nữ
Sơ mi croptop khuấy động thời trang công sở dành cho phái nữ
Nếu trước đây áo croptop chỉ hiện diện trong trang phục dạo phố, đi chơi thì hiện nay chiếc áo đã len lỏi vào chốn văn phòng mang đến cho nàng vẻ trẻ trung, năng động, thời thượng cá tính. 
 
Chỉ với chiếc áo sơ mi, áo thun hay nỉ với dáng croptop bạn sẽ thật sự nổi bật tại nơi công sở, cũng thật phù hợp nếu bạn có cuộc hẹn phía sau giờ làm mà chẳng kịp ghé về nhà thay đổi trang phục.
 
Xem thêm: Top 15 Địa Chỉ Mua Sườn Xám Quý Phái Sang Trọng
 
Áo croptop ôm body
 
Áo croptop ôm trọn body quyến rũ
Áo croptop ôm trọn body quyến rũ
Mẫu áo croptop này sẽ rất phù hợp cho ngày đầu giao mùa. Không quá dày dặn, ôm sát cơ thể khoe vóc dáng mảnh mai cùng bờ vai quyến rũ. 
 
Đặc biệt nếu chiếc áo tay ngắn là lựa chọn lý tưởng cho bạn gái nhỏ nhắn hay mùa hè oi ả, cho bạn thỏa sức vận động mà không phải lo ngại mồ hôi bết dính thì chiếc croptop tay dài lại rất phù hợp với bạn gái có thân hình cao và tiết trời lạnh. 
 
Dẫu với dáng tay ngắn hay dài thì một chiếc croptop ôm body trông bạn cũng thật sự nổi bật. Hơn thế nữa những họa tiết cách điệu ở thân áo sẽ càng giúp bạn khéo léo khoe vòng eo chắc khỏe.
 
Xem thêm: Top 15 Shop Bán Áo Sweater Cực Chất Mà Bạn Cần Biết
 
Áo Croptop 2 dây cực xinh
 
Chiếc áo mang vẻ ngoài phóng khoáng, gợi cảm nhưng cũng đầy bí ẩn
Chiếc áo mang vẻ ngoài phóng khoáng, gợi cảm nhưng cũng đầy bí ẩn
Ngoài áo ôm body thì chiếc áo hai dây cũng là một item không thể tuyệt vời hơn vào mùa hè. Ngoài sự thoải mái thì áo croptop 2 dây mang đến vẻ quyến rũ và nữ tính cực kỳ. 
 
Hiện nay trên thị trường ngoài mẫu croptop hai dây truyền thống thì còn có cả những mẫu dây đan chéo sau lưng. Nó chứa đựng chút gì đó hoang dại, phóng khoáng của dân du mục nhưng vẫn rất yểu điệu nữ tính pha lẫn bí ẩn. 
 
Style phối đồ đơn giản cuốn hút với áo croptop
 
Đơn giản mà thời thượng
 
Đây chính là cách mix áo croptop nhẹ nhàng gợi cảm với quần jean ống rộng. Bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng để nổi bật phong cách hơn đấy.
 
Gọn gàng tôn dáng
 
Chỉ cần một chiếc quần kaki, jean với dáng ống đứng ôm gọn cơ thể bạn sẽ thấy vóc dáng được tôn lên rất nhiều. 
 
Dịu dàng thanh lịch
 
Thoát khỏi vẻ ngoài cá tính năng động khi kết hợp với những mẫu quần jean thì bạn có thể chuyển qua phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng với chiếc chân váy dài xếp ly bồng bềnh hay một chiếc váy dáng suông vẫn rất ổn
 
Kết luận.
 
Là biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm và quyến rũ áo croptop là item không thể bỏ qua của mọi cô gái. 
 
Projectrunway.com.vn tin rằng với mẫu croptop trending cùng phong cách phối đồ đơn giản thời thượng từ chúng tôi bạn sẽ thật sự tự tin và cuốn hút hơn bao giờ hết. 
 
Hãy theo dõi Projectrunway.com.vn - Web review thời trang uy tín, để cập nhật được mọi thông tin, review và xu hướng thời trang hot nhất và mới nhất.
 
Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:
 
Công Ty TNHH Thương Mại Sức Khỏe Sắc Đẹp Vệ Nữ Zn.
Address: 133 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Website: Projectrunway.com.vn
Gmail: projectrunway.com.vn@gmail.com
Phone: 0902 513 513 
 
 

.