Viexpress - Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín từ năm 2009

09:01, 19/01/2022
.
Hiện nay, nhu cầu gửi hàng hoá, bưu kiện đi Mỹ ngày càng gia tăng, bởi Mỹ là quốc gia có nhiều du học sinh, người Việt đang sinh sống. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển thường hay xảy ra vấn đề thất lạc hàng hoá. Để không xảy ra sự cố đáng tiếc này, bạn cần phải lựa chọn đơn vị chuyển phát thật sự uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát, Viexpress hân hạnh là nơi tiên phong trong dịch vụ gửi hàng đi Mỹ cho khách hàng. 

 

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển từ năm 2009 đến nay, Viexpress luôn đặt sự an toàn tuyệt đối của hàng hoá trong quá trình vận chuyển lên hàng đầu. Từ đó tạo ra uy tín cho thương hiệu và sự an tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 
 
Viexpress cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hoá đi Mỹ qua các bang như: 
  • Bang California: San Jose, Garden Grove, San Diego, Westminter, Los Angeles, Santa Ana, San Francisco, Anaheim
  • Bang Texas: Houston
  • Bang Washington: Seattle
  • Bang Pennsylvania: Philadelphia
  • Bang New York: New York City
  • Bang Massachussetts: Boston
  • Bang Oregon: Portland
 
Với đa dạng hàng hoá vận chuyển từ giấy tờ, đồ khô, đồ điện tử, đồ đông lạnh, đồ dễ vỡ,...và các mặt hàng khác, tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. 
 
Trước khi vận chuyển, hàng hoá của quý khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, có lớp bọc chống xóc, tránh cho việc hỏng hàng hoá. Ngoài ra, Viexpress cũng cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nhà, bạn sẽ không phải ra tận bưu cục để gửi hàng. 
 
Hàng hoá của bạn sẽ được giao tận tay cho người nhận, trong quá trình vận chuyển, bạn và người nhận có thể kiểm tra thông tin mã vận chuyển trên hoá đơn, để kiểm tra tình trạng giao nhận của đơn hàng. 
 
Trải qua hơn 10 năm với sự phát triển không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên và ban cán sự công ty, Viexpress tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ an toàn - tận tâm - chuyên nghiệp. 
 
Thông tin liên hệ: 
Viexpress Việt Nam 
Địa chỉ: 
Hà Nội: Số 2 Lê Văn Thiêm ,Thanh Xuân, TP. Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh: 49 Trường Sơn, Quận Tân Bình ,TP.Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: 30 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu
Số điện thoại: 0842148888
Email: tuvan@viexpress.vn
Website: https://viexpress.vn/
 

.