Maxfan Chuyên Máy Làm Mát Nhà Xưởng và Công Nghiệp

06:01, 26/01/2022
.
Bạn thường thấy khó chịu khi phải làm việc và sinh hoạt trong bầu không khí nóng bức của những ngày hè. Đừng lo lắng Máy làm mát nhà xưởng sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hiệu quả mà tiết kiệm so với việc lắp đặt điều hòa.  Sản phẩm được trang bị công suất 90w có chức năng làm mát và lọc sạch không khí đem đến cho bạn những luồng gió mát mẻ và giàu oxy tạo không khí thoải mái.
 
Maxfan - là công ty uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực thông gió làm mát như máy làm mát nhà xưởng máy làm mát công nghiệp, máy làm mát di động. Với phương châm hoạt động “uy tín  chất lượng” công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Maxfan Việt Nam luôn cung cấp những sản phẩm máy làm mát chất lượng nhất, tốt nhất phục vụ tối đa yêu cầu người sử dụng.
 
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Maxfan Việt Nam - công ty cung cấp Máy làm mát nhà xưởng số 1 Việt Nam
 
1.Giới thiệu về Maxfan Việt Nam
 
Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán lẻ các sản phẩm quạt thông gió, quạt làm mát, Máy làm mát nhà xưởng. Maxfan là công ty số 1 Việt Nam  làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm giá trị dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Maxfan Việt Nam Nam là công ty số 1 Việt Nam chuyên sâu về hệ thống cơ điện như:
 
Chuyên sản xuất thi công cung cấp lắp đặt các sản phẩm như Máy làm mát nhà xưởng, quạt làm mát công nghiệp, quạt thông gió.
 
Chuyên thiết kế và thi công hệ thống làm mát nhà xưởng công nghiệp
 
Chuyên sản xuất lắp đặt Máy làm mát nhà xưởng chính hãng
 
Chuyên sản xuất ống gió, linh kiện phụ kiện.
 
2. Maxfan - Chuyên Máy làm mát công nghiệp cho nhà xưởng 
 
Maxfan - chuyên sản xuất, phân phối, lắp đặt hệ thống các máy làm mát công nghiệp chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với đầy đủ mẫu mã kích thước đảm bảo số lượng và đặc biệt hàng luôn có sẵn với số lượng lớn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Máy làm mát nhà xưởng có cấu tạo thân máy, cánh quạt làm bằng nhựa cứng cáp. Bên trong máy gồm có máy bơm nước, bộ phận phao báo mực nước, tấm Cooling Pad, cánh quạt và motor cánh quạt. Trên cùng là bo mạch của hệ thống điều khiển máy, phần rời bên ngoài là chiếc điều khiển từ xa. 
 
Sản phẩm có đa dạng kích thước, được ứng dụng rộng rãi tại nhiều không gian như triển lãm tiệc, quán cà phê, quán ăn, quán nhậu ngoài trời hoặc tại các doanh nghiệp.
 
Những ưu điểm nổi bật của Máy làm mát nhà xưởng:
 
Thân thiện môi trường: Máy làm mát nhà xưởng không tạo ra khí gas như điều hòa mà làm mát theo cơ chế trao đổi chất trao đổi nhiệt tự nhiên nên rất an toàn. Bên cạnh đó, máy còn được ứng dụng công nghệ lọc khuẩn, lọc bụi, tạo ion, tạo độ ẩm mang đến không khí trong sạch mát mẻ cho người dùng.
Giá rẻ, dễ sử dụng:  so với mua điều hòa thì Máy làm mát nhà xưởng sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Khi sử dụng Máy làm mát nhà xưởng còn không hao điện, tiết kiệm được tối đa chi phí điện năng phải trả hàng tháng cho các gia đình và doanh nghiệp.
 
Máy làm mát nhà xưởng an toàn với sức khỏe
 
An toàn với sức khỏe: Không khí tạo ra từ Máy làm mát nhà xưởng sẽ không quá khô như điều hòa và không quá ẩm như máy phun sương mà khá dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng như là người già, trẻ nhỏ, người mắc bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt không khí từ Máy làm mát nhà xưởng ý còn tạo ion có lợi cho sức khỏe người dùng.
 
3. Nên mua sản phẩm Máy làm mát nhà xưởng ở đâu
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Máy làm mát nhà xưởng dành cho gia đình, văn phòng, công ty nhưng Maxfan vẫn là đơn vị nổi tiếng được lựa chọn nhiều nhất.
 
Tại Maxfan sản phẩm Máy làm mát nhà xưởng chỉ dao động trong khoảng từ 3,5 triệu đồng. Và bạn đã có thể sở hữu một chiếc Máy làm mát nhà xưởng tốt chất lượng và có độ bền cao.
 
Maxfan phân phối, sản xuất máy làm mát chính hãng cho các đại lý bán buôn, bán lẻ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo mua sắm sản phẩm đầy tiện ích vào mùa hè, thì có thể truy cập trực tiếp vaod website //maxfan.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Máy làm mát nhà xưởng và các chương trình khuyến mãi được áp dụng với dòng sản phẩm này.
 
Tổng kết
 
Maxfan là công ty uy tín, số 1 Việt Nam chuyên phân phối và sản xuất Máy làm mát nhà xưởng chính hãng. Maxfan tự hào là đơn vị mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến.
 
Ngoài ra các bạn cũng có thể trực tiếp đến công ty tại địa chỉ:
 
Add: 1062 QL 1A | Linh Trung | Thủ Đức | Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0914 876 226
 
Sale: 0932 102 636 (Ms. Linh)
 
Email: maxfan.com.vn@gmail.com
 
Link sản phẩm: https://maxfan.com.vn/may-lam-mat-cong-nghiep-khong-khi
 
 
 

.