Đặc sản Huế Lá Quê - Mang ẩm thực Huế đến với mọi tỉnh thành Việt Nam

10:12, 02/12/2021
.
Đặc sản Huế - Lá Quê được biết đến là thương hiệu “sinh sau, đẻ muộn” nhưng đã được rất nhiều người đam mê ẩm thực Huế khắp mọi miền đất nước ưa chuộng.
 
Ẩm thực, đặc biệt là đặc sản vùng miền đang là xu hướng “quay trở lại” với rất nhiều người trong xã hội quá phát triển như hiện nay. Với thông điệp mang “Hồn Việt trong ẩm thực Huế” đến với mọi miền đất nước, Đặc sản Huế - Lá Quê luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho quá trình phát triển của mình. Chính vì vậy, Lá Quê đã không ngừng lớn mạnh và có chỗ đứng trong lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt là đặc sản Huế.
 
Bánh bột lọc Huế đóng túi chân không làm quà
Bánh bột lọc Huế đóng túi chân không làm quà
Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong quá trình sản xuất
 
Người tiêu dùng hiện này là những người tiêu dùng thông thái. Chính vì thế, để giữ chân được khách hàng trung thành với sản phẩm, việc xây dựng chất lượng sản phẩm là yếu tố vô cùng quan trọng của Lá Quê xuyên suốt quá trình phát triển thương hiệu.
 
Nói không với sản phẩm kém chất lượng, với chất bảo quản hay những chất ảnh hưởng không tốt cho khách hàng. Mỗi sản phẩm được Đặc sản Huế - Lá Quê sản xuất và cung cấp đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.
 
Lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho quá trình phát triển, lấy sự hài lòng của khách hàng làm định hướng, nên dù mới ra đời nhưng Lá Quê đã không ngừng lớn mạnh và được nhiều khách hàng yêu thích ẩm thực Huế lựa chọn.
 
Bánh bột lọc Huế - Sản phẩm tiên phong, sản phẩm cốt lõi của Đặc sản Huế - Lá Quê
 
Khởi nghiệp từ món ăn dân dã của người Huế là món bánh bột lọc Huế, đến nay Lá Quê đã cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống Huế như bánh nậm, bánh ít, bánh ít lá gai, bánh gói, bánh chưng, chả cua Huế, chả bò Huế…Và trên hết, vấn đề chất lượng sản phẩm vẫn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình đa dạng hóa các loại sản phẩm đặc sản Huế cho thị trường trong nước.
 
Là sản phẩm cốt lõi, bánh bột lọc Huế luôn được Lá Quê duy trì, đảm bảo chất lượng, hương vị theo năm tháng. Và không ngừng cải tiến quy cách đóng gói, bảo quản… để đáp ứng không chỉ nhu cầu ẩm thực mà còn là món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè…Đặc biệt là cho những du khách đến Huế, muốn mua món quà Huế về với quê hương mình.
 
Bánh bột lọc gói lá chuối
Bánh bột lọc gói lá chuối
Bên cạnh những sản phẩm đặc sản Huế, Lá Quê còn là đơn vị chuyên tư vấn, tổ chức, cung cấp các dịch vụ du lịch Huế như tổ chức tour, cung cấp Hướng dẫn viên chuyên tour Huế, cho thuê xe du lịch, cho thuê xe máy, cung cấp dịch vụ thuyền rồng trên sông Hương…
 
Quá trình phát triển thương hiệu vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng với định hướng rõ ràng về chất lượng sản phẩm, Lá Quê tự tin sẽ trở thành đơn vị cung cấp đặc sản Huế và dịch vụ du lịch Huế hàng đầu và được sự yêu quý của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.
 
Thông tin liên hệ:
 
Đặc sản và du lịch Huế - Lá Quê
 
Địa chỉ: 7/49 Bà Triệu, Phường Phú Hội, Tp Huế, TT- Huế
 
Điện thoại: 0935088394
 
Website: https://laque.vn/
 
Facebook: https://www.facebook.com/laque.vn
 

.