Thông báo truy tìm chủ sở hữu xe ô tô, xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ bị tạm giữ

08:04, 06/04/2021
.
Qua công tác tuần tra kiểm soát, bảo đảm TTATGT Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi đang tạm giữ 1 (một) xe ô tô và 60 (sáu mươi) xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Từ khi tạm giữ đến nay đã quá thời hạn quy định, đã được Công an huyện thông báo đến xử lý nhưng chủ phương tiện, người điều khiển, người quản lý, sử dụng hợp pháp tài sản không đến để xử lý vi phạm hoặc có trường hợp đến nhưng không chứng minh được các loại giấy tờ hợp lệ, nguồn gốc hợp pháp của phương tiện.
 
 
Công an huyện Sơn Hà thông báo đến các tổ chức, cá nhân ai là chủ  phương tiện bị tạm giữ, mang đầy đủ giấy tờ đến Công an huyện (địa chỉ: Tổ dân phố Hàng Gòn, thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) để đối chiếu, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
 
Sau thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày thông báo nếu chủ phương tiện không đến để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của phương tiện, Công an huyện sẽ làm thủ tục đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền thu hủy theo quy định của pháp luật.
 
CÔNG AN HUYỆN SƠN HÀ
 

.