Bamboo Airways triển khai vận chuyển cành đào, mai dịp Tết Tân Sửu 2021

10:01, 09/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Từ ngày 27/01/2021 đến hết ngày 26/02/2021 (tức ngày 15 tháng Chạp âm lịch năm Canh Tý đến ngày 15 tháng Giêng âm lịch năm Tân Sửu) Bamboo Airways chính thức triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của hãng 
 
Mỗi hành khách được vận chuyển một bó (tối đa 2 cành). Mức cước là 450.000 VND/bó (giá chưa bao gồm VAT).
 
Để hoa đào, mai giữ được độ tươi, hành khách cần buộc hoa thành bó, có bao bọc bên ngoài, với kích thước không vượt quá 150cm x 40 cm x 50 cm.

 

Để mua gói vận chuyển mai đào, hành khách có thể liên hệ tại phòng vé, đại lý hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 1166 của Bamboo Airways. Hành khách thanh toán gói cước tại Phòng vé trung tâm hoặc Phòng vé sân bay nếu đặt qua Tổng đài, Phòng vé, với khách đặt tại Đại lý thì sẽ thanh toán qua Đại lý.
 
Để đáp ứng nhu cầu bay Tết tăng cao, Bamboo Airways cũng tăng tải và tung ra thị trường các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giúp hành khách có thêm lựa chọn đặt mua vé bay Tết với mức giá ưu đãi.
 
Các đường bay có nhu cầu lớn của hãng như Hà Nội – TP HCM/Nha Trang/Phú Quốc/Đồng Hới/Vinh/Quy Nhơn… và TP HCM – Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa được dự kiến tăng chuyến, tăng tải để kịp thời phục vụ hành khách đi du lịch, thăm thân…
 
Hãng triển khai chương trình “Vi vu Tết, rước lộc Xuân”, lì xì hàng ngàn voucher phòng nghỉ và ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn khác từ khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao Hoiana và Hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts cho các hành khách “xông đất” các chuyến bay của Hãng vào ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán.
 
Cùng với đó, để đảm bảo an toàn bay trong bối cảnh cao điểm đi lại dịp Tết, Bamboo Airways đã và đang tuân thủ chặt chẽ mọi quy định, khuyến cáo hành khách làm thủ tục trực tuyến, tuân thủ các quy định phòng dịch Covid-19 ở sân bay và khi đi máy bay./.
 
PV
 

.