Khai trương Thẩm mỹ y khoa Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Quảng Ngãi

03:09, 22/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.9, Trường Cao đẳng Quảng Ngãi phối hợp với Viện Thẩm mỹ y khoa Hàn Quốc Seo Kye Sun Medical Beauty Academy & Spa tổ chức khai trương Thẩm mỹ y khoa Hàn Quốc tại trường ở phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi).
 
Trong những năm gần đây, Trường Cao đẳng Quảng Ngãi luôn chú trọng việc đào tạo ứng dụng và hợp tác quốc tế, nghiên cứu đào tạo những ngành nghề trọng điể, phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội, cam kết 100% việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp được nhà trường chú trọng sau một thời gian nghiên cứu tìm hiểu.
 
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi ký kết hợp tác với các đơn vị.
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi ký kết hợp tác với các đơn vị.
 
Với sự phối hợp giữa các chuyên gia của Viện Thẩm mỹ y khoa Hàn Quốc Seo Kye Sun Medical Beauty Academy & Spa, khoa, ngành về lĩnh vực Thẩm mỹ y khoa Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Quảng Ngãi sẽ tổ chức thực hiện các mô hình đào tạo chuyên ngành về làm đẹp cơ bản và thẩm mỹ y tế cho sinh viên, giáo viên và những học viên có nhu cầu, với các khóa từ thường xuyên, sơ cấp đến trung cấp.
 
Trang thiết bị tại Thẩm mỹ y khoa Hàn Quốc được đầu tư hiện đại, nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của Giáo sư Seo Kye Sun- một giáo sư nổi tiếng hiện đang công tác ở Khoa làm đẹp da- Trường Đại học Thông tin Kyungnam, Busan; Giám đốc Học viện Sắc đẹp... tại Hàn Quốc.
 
“Với chương trình đào tạo quốc tế, cơ sở thực hành tiêu chuẩn cùng với sự phối hợp với các đơn vị của nước ngoài sẽ đảm bảo việc nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên nhà trường trong lĩnh vực làm đẹp và sau khi ra trường các em sẽ sớm có việc làm ngay...” Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Ngãi- bà Võ Thị Nga nhấn mạnh.
 
Dịp này, Trường Cao đẳng Quảng Ngãi đã ký kết hợp tác với các đơn vị, chính thức khai trương Thẩm mỹ Y khoa Hàn Quốc tại trường. 
 
 Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.