Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2022

02:05, 19/05/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19/5, tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” tỉnh Quảng Ngãi năm 2022.

[links()]

 

dâng hương tưởng niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng
Dâng hương tưởng niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

 

Khen thưởng mô hình Thanh niên tiêu biểu và Thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác
Khen thưởng mô hình Thanh niên tiêu biểu và Thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác.

Tỉnh đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 3 mô hình Thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác hiệu quả trên nhiều ngành, lĩnh vực, có sức lan tỏa rộng rãi cùng 19 Gương Thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác. Đây là những cán bộ Đoàn, Hội, Đội tài năng, nhiệt huyết; những gương thanh niên vượt khó trong lao động, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; những chiến sĩ lực lượng vũ trang dũng cảm trong chiến đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần nâng cao giá trị cao đẹp của dân tộc như lời dạy của Bác: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”.

Lắng nghe những câu chuyện, bài học về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
Lắng nghe những câu chuyện, bài học về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

Dịp này, các bạn trẻ tham gia buổi lễ cũng được lắng nghe câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về Thủ tướng Phạm Văn Đồng - người học trò xuất sắc của Bác Hồ và những lời dạy của Bác Hồ dành cho thanh niên. Từ đó, noi gương, học tập, thực hành và hoàn thiện bản thân.

Tin, ảnh: T.NHÀN

 


.