Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn: Đoạt nhiều giải thưởng về sáng tạo kỹ thuật

12:11, 26/11/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 26/11, Ban tổ chức (BTC) Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ 12 (2020 - 2021) đã trao giải thưởng cho các nhóm tác giả của Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn đã có giải pháp tiêu biểu đoạt giải tại hội thi. 
 
[links()]
 
Tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ 12, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn có 7 giải pháp tham gia hội thi và đều đoạt giải thưởng, với 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.
 
Giải Nhất là giải pháp “Tăng nhiệt độ điểm chớp cháy cho sản phẩm dầu DCO đáp ứng tiêu chuẩn nền FO (FP) của BSR làm tiền đề cho việc nghiên cứu sản xuất MFO của BSR” và giải Nhì là giải pháp “Tối ưu tần suất phân tích mẫu dựa trên khuynh hướng của kết quả thực nghiệm và mối tương quan giữa các chỉ tiêu của mẫu thông qua mô hình hồi quy”.
 
Đây là những giải pháp có giá trị khoa học, có tính mới, sáng tạo, được thử nghiệm và áp dụng, đem lại hiệu quả cao, góp phần tăng thu ngân sách và tăng trưởng kinh tế, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 
 
Trao bằng khen của UBND tỉnh cho nhóm tác giả có giải pháp đoạt giải Nhất.
BTC trao Bằng khen của UBND tỉnh cho nhóm tác giả có giải pháp đoạt giải Nhất.
 
Tại lễ trao giải, BTC đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các nhóm tác giả có giải pháp đoạt giải Nhất và giải Nhì. BTC trao tặng giấy khen cho các giải pháp đoạt giải Ba và Khuyến khích. 
 
Trao giấy khen của BTC cho nhóm tác giả đoạt giải Ba.
BTC trao giấy khen cho nhóm tác giả có giải pháp đoạt giải Ba.
 
Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh lần thứ 12 (2020 - 2021) do Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở KH&CN tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức. Hội thi năm nay có 38 giải pháp tham gia. BTC đã xét chọn 30 giải thưởng, gồm có 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 10 giải Ba và 12 giải Khuyến khích. 
 
Năm nay, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, BTC không tổ chức lễ trao giải chung mà tổ chức trao giải tại đơn vị của các cá nhân, tập thể đoạt giải cao tại hội thi. Trước đó, BTC đã trao giải tại 7 đơn vị. 
 
Kết thúc lễ trao giải, BTC cũng đã phổ biến kế hoạch tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ 13 (2022 - 2023).
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU
 

.