Vắng Messi, Di Maria tỏa sáng giúp ĐT Argentina thắng ĐT Chile

03:01, 28/01/2022
.
Trong ngày thiếu vắng ngôi sao sáng nhất của mình là Messi, Argentina vẫn có được chiến thắng trước Chile nhờ sự tỏa sáng của Di Maria và Lautaro Martinez.
 
Phải thi đấu trên sân khách đồng thời thiếu vắng Messi, thế nhưng ĐT Argentina vẫn là đội có được bàn mở tỉ số trước. Phút thứ 9, Angel Di Maria đi bóng thoát khỏi 3 cầu thủ Chile rồi tung cú sút đẹp mắt làm tung lưới thủ thành Claudio Bravo.
 
Di Maria lập siêu phẩm mở tỉ số cho Argentina.
Di Maria lập siêu phẩm mở tỉ số cho Argentina.
Sau bàn thua, ĐT Chile dồn lên tấn công mạnh mẽ và chỉ mất có 11 phút để có được bàn gỡ hòa. Tiền vệ Marcelino Nunez treo bóng từ bên cánh phải để tiền đạo Ben Brereton Diaz bật cao đánh đầu hiểm hóc, quân bình tỉ số 1-1.
 
Tuy nhiên, với dàn sao vượt trội về đẳng cấp, ĐT Argentina đã ngay lập tức lấy lại lợi thế trong hiệp 1. Phút 34, De Paul tung cú sút từ ngoài vòng cấm địa khiến thủ thành Bravo vất vả cản phá, Lautaro Martinez có mặt kịp thời đệm bóng nâng tỉ số lên 2-1.
 
Bước sang hiệp 2, Argentina chủ động phòng thủ và nhường thế trận. Trong khi đó, ĐT Chile trong một ngày mà các cầu thủ hàng công thi đấu kém duyên đã không thể có được điều mình muốn, đó là bàn thắng gỡ hòa.
 
Chung cuộc, ĐT Argentina giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước ĐT Chile. Với kết quả này, ĐT Argentina củng cố vị trí nhì bảng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 33 điểm. Trong khi đó, ĐT Chile dậm chân ở vị trí thứ 7.
 
Theo PV/VTV.vn
 

.