Firmino ghi hattrick, Liverpool thắng đậm Watford

10:10, 17/10/2021
.
Watford là đội đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh mùa này thay tướng. Tuy nhiên, sự đổi mới ở vị trí HLV trưởng chẳng thể giúp đội bóng tân binh cải thiện được tình hình khi họ phải đối mặt với một lịch thi đấu quá khó. Ngay trận ra mắt của HLV Claudio Ranieri, Watford phải đối đầu với Liverpool đang có phong độ cao.
[links()]
 
Kể cả khi thiếu 2 trụ cột, với việc Alisson Becker và Fabinho chưa kịp trở về từ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Liverpool vẫn có một trận đấu rất dễ dàng trên sân khách ở vòng 8 Ngoại Hạng Anh. Các học trò của HLV Jurgen Klopp hoàn toàn áp đảo từ đầu đến cuối và thoải mái phô diễn sức mạnh với sự xuất sắc của bộ ba tấn công.
 
Firmino ghi hattrick vào lưới Watford.
Firmino ghi hattrick vào lưới Watford.
Mohamed Salah kiến tạo cho Sadio Mane mở tỉ số khi trận đấu diễn ra chưa được 10 phút. Số 10 của Liverpool trở thành người châu Phi thứ ba trong lịch sử chạm mốc 100 bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh. Anh cũng là cầu thủ thứ ba của giải đấu này ghi 100 bàn mà không có pha lập công nào từ chấm phạt đền.
 
Sau Mane đến lượt Roberto Firmino tỏa sáng với 2 pha ghi bàn vào lưới trống. Salah cũng ghi tên lên bảng tỉ số bằng tình huống độc diễn trong vòng cấm đội chủ nhà. Liverpool định đoạt trận đấu sau chưa đầy một giờ và chơi cầm chừng trong thời gian còn lại, nhằm giữ sức cho trận gặp Atletico Madrid vào giữa tuần tới.
 
Khi Liverpool không mặn mà tấn công, Watford có cơ hội. Tuy nhiên, đội chủ nhà không những không thể ghi được bàn thắng danh dự mà còn thủng lưới thêm. Firmino hoàn tất cú hattrick ở phút cuối cùng để ấn định chiến thắng 5-0 cho Liverpool. 
 
Theo Minh Ngọc/VTC.vn
 
 

.