Tuyển futsal Việt Nam thua sát nút nhà vô địch châu Phi

02:09, 07/09/2021
.
Đội tuyển Việt Nam đấu trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào vòng chung kết World Cup futsal 2021.
[links()]
 
Morocco là đối thủ cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup futsal 2021. Đội bóng này là nhà đương kim vô địch châu Phi, đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng thế giới và thường xuyên góp mặt tại World Cup futsal.
 
Không ngoài dự đoán, đội tuyển Việt Nam lép vế ngay từ những phút đầu trận. Các cầu thủ Morocco liên tục dồn ép và tạo ra nhiều pha uy hiếp khung thành và sớm dẫn trước 2 bàn khi trận đấu mới diễn ra được 7 phút.
 
ĐT futsal Việt Nam (áo tím) thua Morocco với tỉ số 1-2.
ĐT futsal Việt Nam (áo tím) thua Morocco với tỉ số 1-2.
Nhận 2 bàn thua, đội tuyển Việt Nam cố gắng để không bị vỡ trận. Các học trò của HLV Phạm Minh Giang có bàn rút ngắn tỉ số ở phút thứ 15.
 
Morocco cho thấy sự nghiêm túc ở trận đấu mang tính chất tập dượt này, với lối chơi mạnh mẽ và quyết tâm trong từng pha bóng, thể hiện đúng chất lượng kỹ thuật của họ. Đội tuyển Việt Nam chỉ giành lại thế trận ở hiệp 2 khi đối thủ chủ động chơi chắc chắn.
 
Trong khoảng 7 phút cuối trận, HLV Phạm Minh Giang cho các học trò đá chiến thuật power play và có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, trung phong Vũ Đức Tùng lại không tận dụng được tình huống này.
 
Đội tuyển Việt Nam áp đảo trong thời gian ít ỏi còn lại. Tuy nhiên, các cầu thủ Morocco phòng ngự rất tốt nhờ ưu thế về thể lực. Đội tuyển Việt Nam thua chung cuộc 1-2, một kết quả không đến nỗi tệ trước đối thủ rất mạnh.
 
HLV Phạm Minh Giang và các học trò sẽ thi đấu trận đầu tiên ở vòng chung kết World Cup futsal 2021 tại Litva vào ngày 13/9. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong 3 trận vòng bảng lần lượt là Brazil, Panama và CH Séc.
 
Theo Minh Ngọc/VTC.vn
 
 

.