Lewandowski lập hat-trick, Bayern Munich thắng đậm Hertha Berlin

09:08, 29/08/2021
.
Tại vòng 3 Bundesliga, trên sân nhà Bayern Munich đã giành chiến thắng rất cách biệt với tỉ số 5-0 trước đội khách là Hertha Berlin.
[links()]
Bayern Munich có được đội hình tốt nhất cho cuộc tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà Allianz Arena. Trước một đối thủ đã nhận 2 trận thua liền và lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương không khó để Bayern Munich áp đảo. Và sau hàng loạt các cơ hội, đội chủ nhả đã dẫn trước 2-0 trong hiệp đấu đầu tiên, ghi bàn là những cái tên quen thuộc Thomas Mueller và Robert Lewandowski.
 
Lewandowski nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern.
Lewandowski nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern.
Hiệp 2 tiếp tục là thế trận một chiều. Tài năng trẻ Jamal Musiala nâng cách biệt lên 3 bàn ở phút 49. Trong những phút còn lại, các chân sút chủ nhà tiếp tục bắn phá khung thành của Hertha Berlin. Và tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski lại tỏa sáng khi hoàn thành cú hat-trick để ấn định chiến thắng 5-0 cho Bayern Munich. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Robert Lewandowski chỉ qua 3 trận đấu.
 
Giành 3 điểm ấn tượng trên sân nhà, Bayern Munich cũng chỉ xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp với 7 điểm, kém hiệu số bàn thắng bại trước Bayer Leverkusen, đội bóng đã giành chiến thắng 4-1 trên sân của Augsburg.
 
 
Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn 
 

.