Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

12:03, 28/03/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.3, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng, Sở VH&TDTT tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Quảng Ngãi năm 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đã đến dự và tham gia chạy hưởng ứng.
[links()]
 
>> Xem Video: 
 
[video(67279)]
 
Chương trình phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Quảng Ngãi năm 2021 thu hút sự quan tâm, tham gia của hàng trăm cán bộ, công chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, ĐVTN, học sinh, sinh viên và người dân trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên cho rằng, sức khỏe là vốn quý của con người, sức khỏe đem lại cho con người cuộc sống hạnh phúc; có sức lao động, công tác, chiến đấu và học tập tốt. Chính vì vậy, mong rằng mọi người dân hãy noi theo gương Bác, mỗi người hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện, nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Cán đồng chí lãnh đạo tình và đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia chạy hưởng ứng
Cán đồng chí lãnh đạo tình và đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia chạy hưởng ứng
 
Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo cán bộ, công chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và người dân tham dự đã tham gia chạy hưởng ứng với đường chạy dài 1.000m
 
Học sinh, sinh viên tham gia chạy hưởng ứng
Học sinh, sinh viên tham gia chạy hưởng ứng
 
Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 được tổ chức nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Thể dục thể thao và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27.3.1946-27.3.2021), kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng Quảng Ngãi (24.3.1975-24.3.2021), kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2021).
 
Thông qua đó, góp phần hưởng ứng và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người; tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. 
Thực hiện: N.ĐỨC- Đ.TƯƠI
 

.