Man Utd đối đầu Liverpool ở vòng 4 FA Cup

08:01, 12/01/2021
.
Sau khi kết thúc vòng 3, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm vòng 4 FA Cup. Số phận may rủi đã đưa đẩy Man Utd sớm đối đầu Liverpool.
[links()]
Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool sẽ diễn ra trong khoảng từ 22 đến 25/1, diễn ra trên sân Old Trafford của "Quỷ đỏ" thành Manchester. 
Hai HLV Jurgen Klopp và Ole Gunnar Solskjaer sớm đối đầu ở FA Cup
Hai HLV Jurgen Klopp và Ole Gunnar Solskjaer sớm đối đầu ở FA Cup
Trong 17 lần đối đầu tại FA Cup, Man Utd thắng 9, hòa 4 và thua 4 trước Liverpool. Man Utd chưa từng thua Liverpool của HLV Jurgen Klopp trên sân Old Trafford.
 
Tại FA Cup, Arsenal là đội vô địch nhiều nhất với 14 lần còn Man Utd đứng thứ hai với 12 lần lên ngôi. Trong khi đó, Liverpool mới chỉ 7 lần vô địch FA Cup trong lịch sử.
 
Lần gần nhất Man Utd vô địch FA Cup là năm 2016, còn Liverpool đã 14 năm chưa vô địch FA Cup. Bản thân HLV Jurgen Klopp không coi trọng giải đấu này và thường sử dụng các cầu thủ. 
Man Utd và Liverpool là cặp đấu đinh nhất ở vòng 4 FA Cup
Man Utd và Liverpool là cặp đấu đinh nhất ở vòng 4 FA Cup
Man Utd và Liverpool đang là hai đội bóng dẫn đầu Premier League năm nay, cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch. Do đó, cuộc đối đầu sớm tại FA Cup sẽ hâm nóng cuộc so tài của hai "Quỷ đỏ" mùa giải năm nay.
 
Ngoài cuộc đấu Man Utd-Liverpool, các đội bóng mạnh khá dễ thở ở vòng 4 FA Cup. Chelsea, Arsenal, Man City, Leicester City đều chỉ phải gặp các đối thủ yếu, cơ hội đi tiếp khá rộng mở. 
Theo Thùy Anh/Dân Trí
 

.