22 tác phẩm được triển lãm tại Cuộc thi Ảnh nghệ thuật quốc tế

07:09, 13/09/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) vừa công bố kết quả cuộc thi Ảnh nghệ thuật quốc tế, lần thứ 11. Cuộc thi do VAPA tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn nghệ thuật Nhiếp ảnh quốc tế (FIAP), Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ (PSA) và Hiệp hội Hình ảnh không biên giới (ISF).
 
[links()]
 
Cuộc thi Ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 11 tại Việt Nam nhận được 16.924 tác phẩm của 1.518 tác giả đến từ 53 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự.
 
Tác phẩm
Tác phẩm "Âm vọng Hoàng Sa" của NSNA Bùi Thanh Trung
 
Năm nay, nhiều hội viên của Chi hội Nhiếp ảnh - Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tích cực gửi ảnh dự thi và có 7 hội viên có 22 tác phẩm được chọn triển lãm. Trong đó Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Bùi Thanh Trung có 6 tác phẩm; NSNA Ngô Thanh Bình 6 tác phẩm. Các nhiếp ảnh gia (NAG): Alex Cao có 4 tác phẩm, Đàm Văn Thảo có 2 tác phẩm, Nguyễn Đức Minh có 2 tác phẩm, Lê Hoàng Yến có 1 tác phẩm, Nguyễn Khâm có 1 tác phẩm. 
 
Tác phẩm
Tác phẩm "Hoàn thiện công trình cầu Cổ Lũy" của NAG Đàm Văn Thảo
Tác phẩm
Tác phẩm "Trú bão số 9" của NAG Alex Cao
 
Nhiếp ảnh tỉnh Quảng Ngãi có số lượng ảnh được triển lãm nhiều nhất từ trước đến nay. Hầu hết các tác phẩm có hình ảnh được tác giả sáng tác tại các địa phương trên địa bàn tỉnh và được quảng bá giới thiệu đến đông đảo bạn bè thế giới.
 
Do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức dự kiến trao giải thưởng và khai mạc triển lãm tại Hà Nội vào tháng 10/2021.
 
BÙI THANH TRUNG

.