Quảng Ngãi tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế tại Hà Nội

04:11, 27/11/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội vừa diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2020, với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam”.
[links()] 
Gian hàng trưng bày của tỉnh Quảng Ngãi tại hội chợ.
Gian hàng trưng bày của tỉnh Quảng Ngãi tại hội chợ.
Tham gia hội chợ có hơn 250 gian hàng đến từ các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và Hiệp hội du lịch địa phương cùng doanh nghiệp du lịch trong nước, quốc tế. Quảng Ngãi tham gia trưng bày gian hàng chủ đề: “Hành trình khám phá di sản văn hóa, địa chất biển đảo”, giới thiệu tour du lịch khám phá Lý Sơn - thiên đường giữa Biển Đông, cùng các đặc sản nổi tiếng như cá bống sông Trà, tỏi Lý Sơn... đến du khách trong và ngoài nước.
 
Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Huỳnh Thị Phương Hoa cho biết: Hội chợ giới thiệu hơn 10 nghìn tour trọn gói và sản phẩm du lịch hấp dẫn, an toàn là một trong những giải pháp để thúc đẩy du lịch Việt Nam vượt qua khó khăn do dịch Covid-19.
 
Tham gia hội chợ, Quảng Ngãi có cơ hội trao đổi, thảo luận về triển vọng của ngành du lịch, liên kết các tuyến du lịch đến với Quảng Ngãi và đưa ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh, hoạt động gắn với thực hiện chuyển đổi số để phát triển du lịch trong các năm tới. Sau hội chợ, Quảng Ngãi sẽ tham gia Chương trình “Diễn đàn liên kết phát triển du lịch Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung”, diễn ra tại Quảng Nam vào ngày 27.11 tới.
 
Tin, ảnh: K.NGÂN
 
 
 

.