Sôi động "Ngày hội gia đình" tại khu đô thị VSIP Quảng Ngãi

10:04, 08/04/2019
.
Sáng ngày 7.4, tại công viên trung tâm VSIP, thuộc Khu Đô thị- Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi, phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi) đã diễn ra “Ngày hội gia đình” với nhiều các hoạt động vui chơi sôi nổi và bổ ích.

Tại ngày hội, các em cùng với gia đình của mình đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc như ảo thuật, ca múa, tham gia các trò chơi rèn luyện tính sáng tạo nghệ thuật như: vẽ tranh, tô tượng; các hoạt động ngoài trời như: lăn bóng, vắt sữa bò, đua thú nhún, nhảy bao bố gia đình, tìm ngọc… Mỗi hoạt động đều có những phần quà hấp dẫn cho các em từ ban tổ chức.
 

“Ngày hội gia đình” tại khu công viên VSIP là hoạt động được Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi tổ chức cho cộng đồng dân cư tại khu đô thị thành phố xanh sức sống mới. Thông qua ngày hội này tạo điều kiện để các gia đình giao lưu với nhau, cùng phát triển sự năng động, trí tuệ cho con trẻ, gắn kết và thắt chặt hơn tình cảm của cha mẹ và con cái trong gia đình.
 


Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi tọa lạc tại phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi- tiếp giáp với quốc lộ 1A và Quốc lộ 24B, đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh Quảng Ngãi, với tổng diện tích rộng hơn 254ha được quy hoạch đồng bộ về măt kiến trúc đô thị và phát triển đầy đủ các phân khúc chức năng như trung tâm thương mại, nhà ở, mảng xanh đô thị và hồ điều hòa khí hậu.

Khu đô thị là môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Công viên trung tâm VSIP với diện tích 21.000m2 với vườn cây xanh, vườn hoa, vườn đọc sách, đài phun nước hiệu ứng ánh sáng, đường chạy bộ, khu dụng cụ tập thể dục, khu trò chơi thiếu nhi ngoài trời.

Trong giai đoạn 1 (99ha), VSIP Quảng Ngãi đã hoàn thành hạ tầng cho 24 ha đầu tiên, bao gồm các hạng mục như Trung tâm thương mại VSIP Plaza, Công viên VSIP và Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc cùng nhiều tiện ích thiết thực như sân bóng đá, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em trong nhà, siêu thị, thư viện cộng đồng, cafe…/.

.