Vietcombank Quảng Ngãi và Trường ĐH Phạm Văn Đồng ký kết hợp tác toàn diện

07:06, 24/06/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 24/6, Vietcombank Quảng Ngãi và Trường ĐH Phạm Văn Đồng phối hợp tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện và triển khai thu học phí trực tuyến. Dự Lễ ký kết có đại diện Ngân hàng Nhà nước tỉnh.
[links()]
 
Dịch vụ triển khai thu học phí trực tuyến giúp cho toàn bộ sinh viên, học viên của Trường ĐH Phạm Văn Đồng có thể thực hiện nộp các khoản học phí thông qua website Quản lý sinh viên của nhà trường mà không cần đến nhà trường nộp hoặc đến ngân hàng để giao dịch. 
 
Với quy mô hơn 9.000 học viên và sinh viên hiện tại, Vietcombank Quảng Ngãi sẽ giúp Trường ĐH Phạm Văn Đồng quản lý việc thu học phí dễ dàng hơn, giảm thiểu được thời gian làm việc, hạn chế rủi ro trong thanh toán và đảm bảo hiệu quả. 
 
Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh và Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng ký kết hợp tác toàn diện giữa 2 đơn vị.
Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh và Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng trao biên ký kết hợp tác toàn diện giữa 2 đơn vị.
 
Sau khi triển khai thành công, Vietcombank Quảng Ngãi sẽ nhân rộng mô hình đến các cơ sở giáo dục, trường học, các bệnh viện và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và UBND tỉnh, mang lại sự thuận tiện cho người dân trong việc thanh toan toán học phí, viện phí.
 
Vietcombank Quảng Ngãi cũng cam kết tài trợ học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và tài trợ chi phí nghiên cứu cho cán bộ, giảng viên có công trình nghiên cứu khoa học đặc biệt. Hỗ trợ phát triển chuyên môn cho sinh viên, nghiên cứu khoa học liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng được thực tập thực tế tại Vietcombank Quảng Ngãi.
 
Vietcombank Quảng Ngãi trao tặng Trường ĐH Phạm Văn Đồng 1 màn hình Led trị giá 150 triệu đồng.
Vietcombank Quảng Ngãi trao tặng Trường ĐH Phạm Văn Đồng 1 màn hình Led trị giá 150 triệu đồng.
 
Hai bên cũng sẽ phối hợp tổ chức các khóa học, chương trình đào tạo liên quan đến nghiệp vụ tài chính ngân hàng cho cán bộ công nhân viên của Vietcombank Quảng Ngãi. 
 
Tại buổi Lễ ký kết, Vietcombank Quảng Ngãi trao tặng Trường ĐH Phạm Văn Đồng 1 màn hình Led trị giá 150 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.