Trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng cho 194 sinh viên

11:02, 08/02/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 8.2 (tức 27 tháng Chạp), Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng lần thứ 15 cho 194 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, giỏi.
[links()]
Học bổng mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng lần thứ 15 ở cấp tỉnh được trao cho 194 sinh viên theo học tại các trường đại học công lập trong cả nước có kết quả học tập xuất sắc, giỏi 3 năm liền và con nhà nghèo vượt khó học giỏi.

Trong đó có 20 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, 167 sinh viên đạt thành tích giỏi và 7 sinh viên con nhà nghèo vượt khó học giỏi.
Lãnh đạo Hội  Khuyến học tỉnh trao học bổng cho sinh viên.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho sinh viên.
Sinh viên xếp loại xuất sắc được nhận học bổng là 5 triệu đồng/sinh viên, sinh viên xếp loại giỏi được nhận học bổng 3 triệu đồng/sinh viên, sinh viên là con của hộ nghèo vượt khó học giỏi được nhận học bổng 3 triệu đồng/sinh viên. Tổng trị giá học bổng là 622 triệu đồng.

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, ông Phạm Thanh Hải chúc mừng những sinh viên được nhận học bổng lần này, đồng thời mong các sinh viên sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, rèn đức luyện tài, xứng đáng là người con quê hương núi Ấn sông Trà.

Sau 15 năm thành lập, Quỹ học bổng khuyến tài mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hàng năm trích nguồn kinh phí đóng góp vào Quỹ.
 
A.KIỀU

.