Video: Chiến sĩ quân hàm xanh hỗ trợ người dân vùng phong tỏa

10:09, 17/09/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 17/9, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Sa Kỳ-BĐBP Quảng Ngãi đã trao 2 tấn gạo cho chính quyền địa phương xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi để hỗ trợ những gia đình khó khăn trong thời gian bị phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.
[links()]
Để hỗ trợ người dân vùng phong tỏa, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng (CKC) Sa Kỳ đã vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh được số tiền 34 triệu đồng. Từ nguồn tiền vận động, đơn vị tổ chức mua 2 tấn gạo và 20 thùng mì tôm để hỗ trợ cho nhân dân. 
 
Sau khi mua lương thực, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng CKC Sa Kỳ thuê phương tiện vận chuyển vào khu phong tỏa trao cho chính quyền địa phương để tổ chức cấp phát cho nhân dân; đặc biệt là những gia đình khó khăn, người yếu thế. 
 
Ghi nhận tấm lòng thơm thảo của người lính quân hàm xanh, đại điện chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nghĩa An gửi lời cảm ơn đến cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng CKC Sa Kỳ; đồng thời, cam kết sẽ chuyển toàn bộ số gạo và mì tôm đến người dân trong thời gian sớm nhất.
 
Trước đó, Đồn Biên phòng CKC Sa Kỳ đã vận động và hỗ trợ cho xã Nghĩa An 6 tấn rau, củ, quả và gần 300kg cá, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền chăm lo đời sống cho nhân dân trong vùng phong tỏa, giúp bà con yên tâm cách ly phòng, chống dịch.
Thực hiện: H.P- K.TOÀN

.