Đoàn công tác Quân khu 5 thăm, tặng quà tại đảo Lý Sơn

10:01, 22/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Đoàn công tác của Bộ Tư Lệnh Quân khu 5 do Thiếu tướng Cao Phi Hùng, Phó Tư lệnh Quân khu 5 làm Trưởng đoàn và Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi do Đại tá Võ Tấn Tài, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 ở huyện Lý Sơn.
[links()]
 
Đoàn công tác đã đến thăm Ban CHQS huyện Lý Sơn, Đồn Biên phòng Lý Sơn, Trạm Cảnh sát biển Vùng 2, Trạm Ra đa 550, Trạm Kỹ thuật 18, Trung tâm y tế Quân dân y Lý Sơn và các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên đảo Lý Sơn.
 
Thiếu tướng Cao Phi Hùng, Phó Tư lệnh Quân khu 5 thăm, kiểm tra công tác SSCĐ tai Trạm Ra đa 550
Thiếu tướng Cao Phi Hùng, Phó Tư lệnh Quân khu 5 thăm, kiểm tra công tác SSCĐ tai Trạm Ra đa 550
 
Tại các đơn vị đến thăm, sau khi nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo tình hình, Đoàn công tác tiến hành kiểm tra công tác SSCĐ và các mặt bảo đảm cho bộ đội vui xuân, đón Tết. Đoàn công tác đã biểu dương, ghi nhận sự phối hợp giữa các đơn vị đóng quân trên đảo trong việc giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, duy trì nghiêm nền nếp, chế độ SSCĐ; làm tốt công tác chuẩn bị cho bộ đội vui xuân, đón Tết.
 
Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị chấp hành nghiêm Chỉ thị SSCĐ của Tư lệnh Quân khu, Bộ CHQS tỉnh; duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, bảo đảm tuyệt đối an toàn các mục tiêu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn đóng quân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao các phần quà của Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Bộ CHQS tỉnh tặng các đơn vị LLVT, trao tặng 50 suất quà (trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các gia đình chính sách và hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên đảo.
 
Tin, ảnh: Thành Duy, Hữu Đồng

.