Kêu gọi đoàn viên tiêu thụ tôm giúp nông dân

11:09, 10/09/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Do dịch Covid-19 nên tôm thẻ chân trắng của hộ nuôi thủy sản ở xã Bình Dương (Bình Sơn) gặp khó khăn trong tiêu thụ. Vừa qua, LĐLĐ huyện Bình Sơn đã kêu gọi các công đoàn cơ sở trên địa bàn, vận động đoàn viên hỗ trợ tiêu thụ tôm cho hộ nuôi.

[links()]

Trên địa bàn xã Bình Dương (Bình Sơn) có khoảng 17,5 tấn tôm thẻ chân trắng đã đến kỳ thu hoạch, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên gặp khó khăn trong tiêu thụ. Trước tình hình đó, LĐLĐ huyện Bình Sơn đã kêu gọi các công đoàn cơ sở trên địa bàn tuyên truyền, vận động đoàn viên hỗ trợ tiêu thụ tôm giúp nông dân. Qua gần 1 tuần kêu gọi, LĐLĐ huyện đã tiêu thụ hơn 1 tấn tôm cho người dân, với giá bán 110.000 đồng/1kg.

Tôm đang chờ thu hoạch của nông dân xã Bình Dương (Bình Sơn)
LĐLĐ huyện Bình Sơn hỗ trợ nông dân tiêu thụ hơn 1 tấn tôm thẻ chân trắng.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Bình Sơn Lê Thị Thanh Hồng cho biết, trong những ngày đến, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ tôm cho nông dân xã Bình Dương và xã Bình Tân Phú. 

Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực và có sức lan tỏa trong đoàn viên, CNVC - LĐ huyện Bình Sơn; đồng thời thể hiện sự chung tay vì cộng đồng, chia sẻ khó khăn với nông dân trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

 
Tin, ảnh: T.T
 

.