Tặng quà trung thu cho các bệnh nhi mắc Covid-19

03:09, 14/09/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Bệnh viện Dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19 cơ sở 3 (Bình Sơn) có 20 trẻ em mắc COVID-19 đang được điều trị. Vừa qua, 20 phần quà trung thu đã được các y, bác sỹ trao tặng đến cho các cháu. Phần quà do một nhà hảo tâm quê ở xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh), hiện đang sinh sống ở Hà Nội gửi tặng.
[links()]
Các y, bác sỹ của bệnh viện đã mang những phần quà đặc biệt này đến trao tận tay từng em nhỏ không may mắc Covid-19. Mỗi suất quà gồm sữa, bánh trung thu do một nhà hảo tâm quê ở xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, hiện đang sinh sống ở Hà Nội gửi tặng. 
 
Các y, bác sỹ trực tiếp trao quà cho các em nhỏ
Các y, bác sỹ trực tiếp trao quà cho các em nhỏ. Ảnh: NVCC
 
Chị Nguyễn Thị Ly Ly, cử nhân điều dưỡng đang tham gia điều trị tại Bệnh viện Dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 chia sẻ, một số em điều trị Covid-19 không có người thân bên cạnh được các bác sĩ, điều dưỡng “vào vai” người mẹ thứ hai để chăm sóc các em trong khu điều trị. Trung thu năm nay, các em không được tụ tập, không hát hò, vui chơi, những món quà tuy nhỏ nhưng cũng ấm lòng, động viên các em nhỏ yên tâm và lạc quan điều trị bệnh để sớm trở về vời gia đình và bạn bè.
T.T
 

.