Video: Khắc phục tạm thời hiểm họa tai nạn giao thông ở cầu Trà Bồng

09:11, 18/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sau khi người dân và chính quyền phản ánh về tình trạng mất an toàn giao thông tại đường dẫn phía Tây cầu Trà Bồng, thuộc xã Bình Thạnh (Bình Sơn), trước sự chỉ đạo của UBND tỉnh, cơ quan chức năng đã triển khai các biện pháp khắc phục tạm thời, nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực này.
[links()]
 
Tại 2 đầu đường dẫn cầu Trà Bồng, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã thiết lập 4 lớp rào chắn quanh các khối bê tông. Tổ chức lắp đặt tăng dày cọc tiêu cao su, đèn hiệu và biển báo phản quang, nhằm cảnh báo từ xa và dẫn hướng cho người dân đi lại an toàn.Tránh va chạm trực tiếp vào các trụ bê tông, làm xảy ra tai nạn. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được đơn vị chủ quản sửa chữa, đảm bảo ánh sáng cho người dân quan sát các chướng ngại vật trên cầu.
 
Cầu Trà Bồng nối tuyến đường Dốc Sỏi đi cảng Dung Quất, là một trong những con đường huyết mạch phục vụ vận chuyển hàng hóa vào KKT Dung Quất. Do đó, ngoài việc khắc phục rào chắn để hạn chế tại nạn, người dân mong mỏi các cơ quan chức năng sớm sửa chữa cầu, tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại, giao thương phát triển kinh tế, xã hội.
 
Thực hiện: K.Toàn- H.P

.