Ngân hàng CSXH tỉnh ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch Covid-19 cho các trường học

08:09, 03/09/2020
.
(Baoquangngai.vn) – Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Ngãi vừa ủng hộ kinh phí phòng chống dịch Covid-19 cho các trường học nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021.
Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Ngãi đã ủng hộ kinh phí phòng chống dịch Covid-19 cho 5 trường ở TP. Quảng Ngãi, gồm: Trường TH Nguyễn Nghiêm, Trường TH Trần Phú, Trường TH Nghĩa Lộ, Trường TH Trương Quang Trọng và Trường THCS Tịnh Long, mỗi trường 10 triệu đồng.

Dịp này, chi nhánh cũng trao 1.000 quyển vở, trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Trường Trần Hưng Đạo. Tổng số tiền trao ủng hộ đợt này là 60 triệu đồng, được trích từ tiền lương đóng góp của cán bộ, viên chức và người lao động toàn chi nhánh.
 
Trao tiền hỗ trợ cho Trường THCS Tịnh Long (TP. Quảng Ngãi).
Trao tiền hỗ trợ cho Trường THCS Tịnh Long (TP. Quảng Ngãi).
 
Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Ngãi Đặng Quang Lâm cho biết, trước tình hình dịch Covid-19 trở lại trong thời gian qua, chi nhánh đã chung tay ủng hộ tiền mặt cho Sở Y tế; cho khu cách ly, điều trị cơ sở 2 Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, cho Cơ sở cách ly tại Trường Cao đẳng Việt Nam-Hàn Quốc-Quảng Ngãi và tặng trang thiết bị, nhu yếu phẩm cho cơ sở cách ly Trường ĐH Phạm Văn Đồng.

Trước đó, trong đợt dịch Covid-19 đầu tiên, chi nhánh cũng đã chung tay ủng hộ 70 triệu đồng cho các Trung tâm y tế tại các huyện, thị xã và thành phố. Tổng kinh phí các đợt ủng qua với số tiền 330 triệu đồng được trích từ quỹ Công đoàn và tiền lương đóng góp ủng hộ của cán bộ, viên chức, người lao động.
Tin, ảnh: A.KIỀU

.