Tiết kiệm làm theo lời Bác

09:01, 27/01/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chi bộ Hành chính - Lưu trữ (Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy) có 14 đảng viên. Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", chi bộ đã triển khai mô hình "Tiết kiệm làm theo lời Bác", với những việc làm ý nghĩa, thiết thực.
[links()]
 
Chi bộ Hành chính - Lưu trữ (Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy) tặng quà nạn nhân chất độc da cam ở xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa).
Chi bộ Hành chính - Lưu trữ (Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy) tặng quà nạn nhân chất độc da cam ở xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa).
Thông qua mô hình này, năm 2019 chi bộ đã tiết kiệm được 4,2 triệu đồng và trực tiếp đi thăm, tặng quà cho 4 hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp tết Trung thu năm 2020, từ nguồn tiết kiệm và hỗ trợ của nhà hảo tâm, chi bộ đã đi thăm và tặng 14 suất quà (trị giá 10 triệu đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật tại lớp học tình thương xã Tịnh Giang (Sơn Tịnh).
 
Thực hiện phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" của tỉnh, năm 2021, chi bộ đã tiết kiệm và kêu gọi xã hội hoá 11 triệu đồng và tổ chức đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị nhiễm chất độc da cam tại xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa), Trung tâm Nuôi dưỡng, phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam xã Nghĩa Thắng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần tương thân tương ái của đảng viên trong chi bộ, góp phần chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.
 
Tin, ảnh: THẾ ANH
 
 

.