Đưa tiêu chí mua và đọc báo Đảng vào đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở đảng hằng năm

09:10, 09/10/2013
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 8.10, Ban Biên tập báo Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Sơn Tịnh về việc mua và đọc báo Đảng theo Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị và xây dựng đội ngũ cộng tác viên, thông tin viên của huyện.

TIN LIÊN QUAN

Đảng bộ huyện Sơn Tịnh hiện có 58 tổ chức cơ sở đảng và 227 chi bộ trực thuộc. Hiện nay, số lượng phát hành báo trên địa bàn huyện Sơn Tịnh đạt gần 300 tờ/kỳ. Số chi bộ, cơ quan chưa đặt mua báo Quảng Ngãi là 123 đơn vị. Trong đó nhiều đơn vị, địa phương như Đảng ủy xã Tịnh Sơn, Tịnh Minh, Tịnh Hiệp, Công an huyện, Bệnh viện Đa khoa Sơn Tịnh... chưa thực hiện nghiêm việc đặt mua báo Đảng cho các chi bộ trực thuộc.

Trước thực trạng đó, đồng chí Nguyễn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu Ban Tuyên giáo cần làm việc ngay với các đơn vị, địa phương và chấn chỉnh tình trạng trên; đồng thời tham mưu cho Thường trực Huyện ủy để có biện pháp thực hiện hiệu quả Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị và xây dựng, củng cố đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên của huyện. Trong thời gian tới, huyện sẽ kiểm tra kinh phí mua báo Đảng và tăng cường giám sát công tác này.

Đồng chí Nguyễn Thanh cũng thống nhất đưa nội dung mua và đọc báo Đảng vào một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng hằng năm. Riêng đối với hệ thống trường học, y tế, huyện sẽ làm việc lại với các đơn vị để đặt mua báo Quảng Ngãi.


Thanh Thuận
 


.