Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền thăm, chúc mừng Trường THPT Tây Trà

11:11, 18/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 18/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền thăm, chúc mừng Trường THPT Tây Trà (Trà Bồng), nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). 
 
Trường THPT Tây Trà được thành lập vào năm 2006, tại xã Trà Phong. Gần 16 năm qua, bằng tinh thần đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm, nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ các năm học đề ra. Hiện nay, toàn trường có 515 học sinh (hầu hết là người dân tộc thiểu số), với 15 lớp học, gồm khối 10 có 207 học sinh (6 lớp); khối 11 có 178 học sinh (5 lớp) và khối 12 có 130 học sinh (4 lớp). Hiện nhà trường có 36 giáo viên.

 

Học sinh Trường THPT Tây Trà biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ.
Học sinh Trường THPT Tây Trà biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ.
Từ tình cảm, trách nhiệm của các thầy cô giáo và sự nỗ lực của các thế hệ học sinh, chất lượng giáo dục của trường ngày càng được nâng lên; tỷ lệ học sinh khá giỏi, học sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm sau luôn cao hơn năm trước. Năm học 2022-2023 đã đặt ra nhiều thách thức, nhưng tập thể nhà trường luôn đoàn kết, sáng tạo, hết lòng vì học sinh, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm học đã đề ra.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền tặng hoa chúc mừng các thầy cô nhà trường.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền tặng hoa chúc mừng các thầy cô nhà trường.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam tại Trường THPT Tây Trà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền mong muốn thầy cô giáo nhà trường đoàn kết, nỗ lực hơn nữa; trách nhiệm, sáng tạo trong giảng dạy để giúp các em học sinh, đặc biệt là học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số nắm bắt kiến thức, ngày càng tiến bộ trong học tập. Tỉnh sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống thầy cô giáo; chăm lo nhiều hơn đến học sinh để cùng thầy trò nhà trường vượt qua mọi gian khó, đưa công tác dạy và học đạt được kết quả cao hơn.
 
T.NHỊ
 

.