Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội

11:01, 26/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.
[links()]
 
Tại 2 đơn vị đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong năm 2021 đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Lực lượng quân đội đã xung kích, đi đầu, có nhiều đóng góp quan trọng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần đưa tỉnh sớm trở lại trạng thái bình thường mới.
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân đã gửi lời chúc năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị, đồng thời đề nghị trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần, các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, nhất là việc đảm bảo các kế hoạch tác chiến trong mọi tình huống.
 
Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, đời sống người dân đang dần được ổn định và kinh tế cũng đang dần phục hồi, kết quả này có sự đóng góp rất lớn của lực lượng quân đội. Năm 2022 là năm vẫn còn nhiều thách thức, khó khăn, mong toàn thể cán bộ, chiến sĩ quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
a
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
  

.