Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư cảm ơn các đơn vị hỗ trợ đưa thai phụ về quê an toàn

12:09, 26/09/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/9, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã có thư cảm ơn gửi Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương; lãnh đạo Hãng hàng không Vietjet;  Công ty CP xe khách Phương Trang vì đã tạo điều kiện hỗ trợ đưa thai phụ và trẻ em là công dân Quảng Ngãi từ các tỉnh, thành phía nam về quê an toàn.
 
Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh nhấn mạnh, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai; hưởng ứng kế hoạch của tỉnh Quảng Ngãi trong việc tổ chức đưa, đón công dân người Quảng Ngãi là phụ nữ mang thai đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai về Quảng Ngãi; được sự phối hợp chặt chẽ của Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương; sự đồng hành, tài trợ chi phí đi lại cho các thai phụ là công dân Quảng Ngãi về quê của Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Vietjet Đỗ Xuân Quang, Công ty cổ phần xe khách Phương Trang bằng phương tiện máy bay và xe ô tô khách an toàn.
 
Đây là nghĩa cử cao quý và rất nhân văn trong thời điểm mà người dân Quảng Ngãi đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh, thành phố phía nam gặp nhiều khó khăn nhất. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trân trọng ghi nhận, cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp có hiệu quả của các đơn vị nêu trên, các mạnh thường quân trong thời gian đến.
 
Như báo Quảng Ngãi điện tử đưa tin, trong 2 ngày 25-26/9, 292 công dân Quảng Ngãi, gồm 267 thai phụ và 25 trẻ em từ các tỉnh, thành phía nam như TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai đã được đưa đón về quê an toàn bằng đường hàng không và đường bộ. Hiện 292 công dân trên đã được đưa đi cách ly tại Khu du lịch sinh thái Thiên Đàng, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn. Tất cả các công dân trên được hỗ trợ chi phí cách ly tập trung và xét nghiệm sàng lọc covid-19 theo quy định. Đây là lần thứ 3 Quảng Ngãi tổ chức đón công dân về từ vùng dịch, với tổng số khoảng 750 người.
 

 Thư cảm ơn của Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh:

PV

.