Điều chỉnh biện pháp khẩn cấp phòng, chống dịch Covid-19 tại KCN VSIP

10:08, 30/08/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 30/8, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã chỉ đạo điều chỉnh biện pháp khẩn cấp phòng, chống dịch Covid-19 tại KCN VSIP Quảng Ngãi.

[links()]

Cụ thể là, giao Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện cách ly tập trung toàn bộ nhân viên Chi nhánh Công ty Hoya Lens tại Quảng Ngãi đang có mặt tại công ty, đưa đến cơ sở cách ly tập trung và thực hiện xét nghiệm theo quy định.

Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trên đại bàn tỉnh.
Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trên đại bàn tỉnh.    Ảnh: T.Thuận

Đối với Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, có trách nhiệm chỉ đạo rà soát số lượng công nhân của Chi nhánh Công ty Hoya Lens tại Quảng Ngãi sinh sống trên địa bàn, khẩn trương tổ chức thực hiện cách ly tập trung ngay trong ngày 30/8 và xét nghiệm theo quy định.

Sở Y tế huy động nhân lực tích cực hỗ trợ, phối hợp với Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi thực hiện các biện pháp cách ly y tế để khống chế dịch nhanh nhất, không để lây lan ra các doanh nghiệp khác.

ĐN

 

.