Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền: Làm việc với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh

08:04, 20/04/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 14.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã có buổi làm việc với Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) tỉnh. 
[links()] 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền phát biểu tại buổi làm việc.
Theo báo cáo của Đài PT-TH tỉnh, đơn vị hiện có 9 phòng chức năng, 126 cán bộ, viên chức, lao động. Số biên chế thực hiện đến tháng 3.2021 là 72 người và 54 hợp đồng lao động. Trong năm 2020, trên 2 kênh phát thanh và truyền hình, trang tin tổng hợp và các trang mạng xã hội của Đài đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời, sinh động, toàn diện các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh và đất nước.
 
Đến nay, việc phủ sóng kênh truyền hình và phát thanh bằng các hạ tầng đảm bảo cho tất cả các vùng, miền trên địa bàn tỉnh... Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh kiến nghị UBND tỉnh xem xét tháo gỡ một số khó khăn để đơn vị đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền yêu cầu trong thời gian đến, Đài PT-TH tỉnh tập trung thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao. Chú trọng đầu tư vào các nền tảng thế mạnh trên các kênh của Đài; tuyên truyền qua hệ thống truyền thanh cơ sở. Đài cần tiếp tục đổi mới cách làm, chủ động làm việc với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện hợp đồng tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, qua đó tạo nguồn thu cho đơn vị, sớm rút ngắn lộ trình tự chủ. Có như vậy mới tháo gỡ được những khó khăn lâu nay về nguồn nhân lực...
 
 Tin, ảnh: X.THIÊN
 
 
 

.