Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà Tết ở tỉnh Quảng Ngãi

01:02, 07/02/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.2, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đã về thăm và tặng quà cho gia đình bị ảnh hưởng thiên tai, gia đình chính sách, người nghèo và nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
[links()]
 
Cùng đi có Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam; Trung tướng Trịnh Đình Thạch, Chính ủy Quân khu V; Thiếu tướng Trương Thiên Tô, Phó Chính ủy Quân khu V; đồng chí Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. 
 
Về phía tỉnh Quảng Ngãi có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy; Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH tỉnh.
 
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và các thành viên đi trong Đoàn trực tiếp thăm hỏi, động viên và tận tay trao tặng 10 suất quà Tết cho các hộ nghèo và chính sách, gia đình bị ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn TP. Quảng Ngãi. 
 
Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết  bà Trần Thị Liên, gia đình chính sách ở thôn Xuân Phổ Tây và Mẹ VNAH Tôn Thị Lương ở thôn Xuân Phổ Đông, xã Nghĩa Kỳ (TP. Quảng Ngãi). 
 
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và các thành viên trong đoàn cùng Bi thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà Tết cho người nghèo
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam cùng Bi thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà Tết cho người nghèo
 
Cũng trong dịp này, Đoàn ủy quyền cho Trung ương Hội Chữ thập đỏ và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm và trao tặng quà Tết cho 388 hộ dân nghèo, gia đình chính sách, gia đình bị ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn tỉnh và thăm Trung tâm Nuôi dưỡng phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam thị xã Đức Phổ. Tổng trị giá các suất quà tặng trong đợt này gần 500 triệu đồng. 
 
Phát biểu tại chương trình trao tặng quà Tết, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân Quảng Ngãi do các đợt thiên tai, bão lũ vừa qua, nhất là đại dịch Covid- 19 gây ra. 
 
Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình hi vọng, những phần quà được trao tặng này sẽ góp phần chia sẻ khó khăn của bà con và giúp bà con đón Tết Tân Sửu 2021 thêm ấm cúng hơn.  
 
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và các thành viên trong Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và tặng quà Tết cho bà Trần Thị Liên ở xã Nghĩa Kỳ
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và các thành viên trong Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và tặng quà Tết cho bà Trần Thị Liên ở xã Nghĩa Kỳ

 

Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và các thành viên trong Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và tặng quà Tết cho Mẹ VNAH Tôn Thị Lương ở xã Nghĩa Kỳ
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và các thành viên trong Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và tặng quà Tết cho Mẹ VNAH Tôn Thị Lương ở xã Nghĩa Kỳ
 
Cùng với gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới bà con hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tỉnh, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình mong muốn trong thời gian tới, bà con vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất để cải thiện đời sống, phấn đấu vươn lên trong năm mới.
 
Đồng thời, trong thời điểm cao điểm chống dịch Covid- 19, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đề nghị bà con nhân dân cùng với cả hệ thống chính trị các cấp không lơ là, chủ quan với dịch bệnh; chủ động, tích cực thực hiện tốt các quy định về giãn cách phòng chống dịch, làm sao để dịch không phát tán nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình và cộng đồng.
NGỌC ĐỨC

.