11 bác sĩ Quảng Ngãi vinh dự đón nhận danh hiệu Thầy thuốc ưu tú

10:02, 25/02/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.2, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố và trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” cho 11 bác sĩ đang làm việc trong ngành Y tỉnh. Đây là phần thưởng cao quí của Đảng, Nhà nước ghi nhận sự cống hiến của các thầy thuốc cho sự nghiệp y tế.
[links()]
Dự lễ công bố có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 
11 bác sĩ được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú là những bác sĩ đã cống hiến và có thành tích vượt bậc đối với ngành Y tế tỉnh Quảng Ngãi trong hàng chục năm qua. Các bác sĩ này không chỉ có đóng góp lớn trong phát triển chuyên môn kỹ thuật, mà còn tham gia bồi dưỡng đào tạo cán bộ, cải tiến tổ chức quản lý, nâng cao chất lượng chuyên môn và hiệu quả phục vụ.
 
Lãnh đạo tỉnh trao huy hiệu, bằng khen và hoa chúc mừng Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ Huỳnh Giới- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
Lãnh đạo tỉnh trao huy hiệu, bằng khen và hoa chúc mừng Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ Huỳnh Giới- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
Phát biểu tại lễ công bố, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến to lớn của các Thầy thuốc y tế đối với sự nghiệp y tế của Quảng Ngãi. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi tới những người thầy thuốc lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng tình cảm thân thiết, quý trọng, sự biết ơn sâu sắc, chân thành.
 
Năm 2020 là năm có nhiều khó khăn, thách thức, nhất là sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19. Nhưng các cán bộ, thầy thuốc ngành y tế đã luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần thực hiện thành công "mục tiêu kép" vừa phòng, chống đại dịch, vừa phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Dịp này, Quảng Ngãi có 11 bác sĩ được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú
Dịp này, Quảng Ngãi có 11 bác sĩ được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú
Dự báo đại dịch vẫn còn phức tạp, nên nhiệm vụ của người thầy thuốc vẫn còn vất vả. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tin tưởng, với tinh thần trách nhiệm của toàn ngành y tế cùng với sự chung sức của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân và sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của cả hệ thống chính trị, chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh COVID-19, vượt qua mọi khó khăn, thách thức góp phần phát triển kinh tế xã hội mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2021 và những năm tiếp theo.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.