Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền thăm, chúc Tết các đơn vị tại Đà Nẵng và Quảng Nam

02:01, 28/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 27.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết một số đơn vị tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
[links()]
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) khu vực miền Trung, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng (VTV8). 
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp và nhấn mạnh thời gian qua, các cơ quan báo chí đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, phản ánh kịp thời các sự kiện lớn, tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội,… của tỉnh Quảng Ngãi; đồng thời tham gia tích cực vào công tác định hướng dư luận xã hội, kịp thời phát hiện và góp ý xây dựng đối với các vấn đề còn tồn tại trong công tác quản lý, điều hành của các cấp chính quyền địa phương.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Quảng Ngãi trong xây dựng và phát triển thời gian tới.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đến thăm chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đến thăm chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2
 
Đến thăm và chúc Tết Đài Thông tin duyên hải Đà Nẵng, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực II, Cảnh sát biển Vùng 2, thay mặt chính quyền và bà con ngư dân tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn các đơn vị đã quan tâm, hỗ trợ tỉnh trong công tác ứng phó với thiên tai. 
 
Đặc biệt, trong cơn bão số 9 năm 2020 vừa qua, các đơn vị đã kịp thời cung cấp thông tin, hướng dẫn ngư dân hoạt động trên biển di chuyển tránh trú bão an toàn; tích cực hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh trong tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, lai dắt tàu thuyền gặp nạn trên biển, nhờ vậy Quảng Ngãi không có thiệt hại về người. 
 
Trong thời gian tới, mong muốn các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự trên biển, tiếp tục đồng hành cùng ngư dân, là chỗ dựa vững chắc giúp ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các cơ quan, đơn vị
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các cơ quan, đơn vị
 
Thăm, chúc Tết Kiểm toán Nhà nước Khu vực III, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đơn vị vào quá trình phát triển KT- XH của địa phương, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính  - ngân sách. 
 
Quảng Ngãi mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm, chia sẻ, tạo điều kiện để tỉnh sử dụng, phát huy hiệu quả vốn đầu tư công, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2021 và những năm tiếp theo. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể cán bộ, công chức Kiểm toán Nhà nước Khu vực III một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công,…
PV

.