Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh 2020

06:12, 23/12/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.12, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đi thăm và chúc mừng nhân dịp Giáng sinh 2020 tại Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi và Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam). Đi cùng đoàn có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
[links()]
Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các linh mục, mục sư và gửi lời chúc đến các chức sắc, bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
 
Thăm, chúc mừng tại Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi
Thăm, chúc mừng tại Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi
 
Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các chức sắc, bà con giáo dân đã luôn sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh xây dựng tỉnh Quảng Ngãi ngày càng phát triển trong thời gian qua. Nhất là những hoạt động đóng góp xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, bảo đảm an ninh - quốc phòng; đặc biệt trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cũng mong muốn các chức sắc tôn giáo tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; luôn đoàn kết và có nhiều cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội, nhất là chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh.
 
Thăm, tặng quà tại Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam)
Thăm, tặng quà tại Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam)
 
Các linh mục, mục sư đại diện các cơ sở Công giáo, Tin lành cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, chung niềm vui với đồng bào có đạo trong dịp Giáng sinh. Đồng thời, hứa sẽ tuyên truyền, vận động bà con giáo dân sống bác ái giữa lòng dân tộc, với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.