Bí Thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân tiếp Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Đà Nẵng đến chào xã giao

06:11, 23/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.11, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã tiếp ông Ahn Min Sik, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Đà Nẵng đến chào xã giao.
[links()]
 
Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân đã chào mừng và cảm ơn ông Ahn Min Sik cùng đoàn công tác của Tổng Lãnh sự đã dành thời gian đến thăm tỉnh Quảng Ngãi; đồng thời, giới thiệu với ông Ahn Min Sik đôi nét về tình hình phát triển KT- XH của tỉnh Quảng Ngãi, định hướng phát triển trong thời gian tới và mối quan hệ hợp tác giữa Quảng Ngãi và Hàn Quốc trong thời gian qua. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân kỳ vọng Tổng Lãnh sự Ahn Min Sik với cương vị của mình sẽ quan tâm, hỗ trợ, làm cầu nối thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa một số tỉnh thành miền Trung nói chung và Quảng Ngãi nói riêng với các địa phương và đối tác Hàn Quốc, cũng như quảng bá thông tin môi trường đầu tư, kinh doanh của Quảng Ngãi đến các doanh nghiệp và nhà đầu tư Hàn Quốc. 
 
Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, Quảng Ngãi sẽ được đón tiếp nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc đến với tỉnh. Không chỉ phát triển kinh tế mà còn kết nối, giao lưu, trao đổi văn hóa để ngày càng thúc đẩy mối quan hệ song phương.
 
Quang cảnh buổi tiếp xã giao
Quang cảnh buổi tiếp xã giao
 
Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tặng quà lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Ahn Min Sik
Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tặng quà lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Ahn Min Sik

Tổng Lãnh sự Ahn Min Sik cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân và chúc mừng Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân đã tiếp tục được Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy. Ông khẳng định với trách nhiệm của mình, sẽ tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa các tỉnh, thành của Hàn Quốc và tỉnh Quảng Ngãi. 

Tổng Lãnh sự cũng bày tỏ sự quan tâm đến các lĩnh vực Quảng Ngãi đang kêu gọi đầu tư và khẳng định sẽ quảng bá thông tin đến các doanh nghiệp Hàn Quốc. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng với thiện chí, sự nỗ lực của cả hai bên, mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Quảng Ngãi và các địa phương cũng như doanh nghiệp của Hàn Quốc sẽ tiếp tục có thêm bước tiến mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực trong thời gian đến. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp Tổng Lãnh sự Ahn Min Sik
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp Tổng Lãnh sự Ahn Min Sik
 
Cùng ngày, ông Ahn Min Sik, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Đà Nẵng cũng đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh mong muốn Tổng Lãnh sự Ahn Min Sik với uy tín của mình tiếp tục là cầu nối giới thiệu, quảng bá thông tin về Quảng Ngãi, đặc biệt về môi trường đầu tư, kinh doanh đến các doanh nghiệp và nhà đầu tư Hàn Quốc đến với Quảng Ngãi trong thời gian tới.
H.P

.