Giới thiệu ông Lê Quang Thích giữ chức Chủ tịch Liên Hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh

04:06, 29/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.6, Liên Hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh (HKHKT) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 8, khóa V, nhiệm kỳ 2015-2020 và sơ kết đánh giá tình hình thực hiện 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

 

Thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Ánh Lan đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Nguyễn Kim Hiệu.
Thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Ánh Lan đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Nguyễn Kim Hiệu.

Theo báo cáo của Liên Hiệp các HKHKT tỉnh, trong 6 tháng đầu năm, Liên Hiệp các HKHKT tỉnh đã góp ý tư vấn và giám định xã hội 20 chương trình, kế hoạch, dự án; tổ chức 2 hội thảo tư vấn phản biện, giám định xã hội cho 4 dự án quy hoạch; tổ chức 5 cuộc tọa đàm về tư vấn phản biện 16 đề án, dự án, chính sách. Về hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và bảo vệ môi trường đã thực hiện 9 dự án, đề tài nghiên cứu; tổ chức hàng trăm đợt tuyên truyền, phổ biến kiến thức về pháp luật, trợ giúp pháp lý...

Trong 6 tháng cuối năm, Liên Hiệp các HKHKT tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên, hội viên; đẩy mạnh công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội, cũng như phổ biến kiến thức, chuyển giao công nghệ…

Tại hội nghị, Ban chấp hành Liên Hiệp các HKHKT tỉnh đã bầu bổ sung một số chức danh ủy viên Ban chấp hành và tiến hành biểu quyết thống nhất cho ông Nguyễn Kim Hiệu thôi giữ chức Chủ tịch Liên Hiệp các HKHKT tỉnh. Đồng thời, tổ chức lấy phiếu tín nhiệm giới thiệu để bầu chức danh Chủ tịch Liên Hiệp các HKHKT tỉnh đối với ông Lê Quang Thích.

Dịp này, Liên Hiệp các HKHKT Việt Nam và UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Kim Hiệu, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội từ năm 2010-2017.


Tin, ảnh: HỒ BÌNH

 


.