4 yếu tố giúp Mỹ Khê Angkora Park thăng hạng tại Quảng Ngãi

09:01, 14/01/2021
.
Những giá trị thực kết hợp nền tảng pháp lý và đòn bẫy tài chính là những yếu tố then chốt giúp Mỹ Khê Angkora Park nâng cao vị thế tại thị trường bất động sản (BĐS) Quảng Ngãi.
[links()]
“Độc bản” vị trí
 
Theo DKRV, năm 2019 - 2020 là thời điểm thị trường BĐS chứng kiến làn sóng phát triển các dự án quy mô lớn tại vùng ven biển Việt Nam. Trong khi Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu là các thị trường biển phát triển mạnh nhất trong suốt thập niên qua, thì Quảng Ngãi chỉ vừa được giới đầu tư phát hiện trong 2 năm trở lại đây, đặc biệt kể từ thời điểm dự án Mỹ Khê Angkora Park được ra mắt.
 
Có thể nói rằng, trên khắp các vùng biển Việt Nam, không có một vùng đất nào sở hữu địa thế hoàn hảo như Đông Quảng Ngãi. Trong đó, Mỹ Khê Angkora Park nằm tại vị trí trung tâm: 3 mặt đón điểm giao thoa của sông và biển, lưng tựa núi, cùng tầm nhìn ôm trọn công viên trung tâm thành phố 150 ha. 
 
 Địa thế “ỷ sơn hướng hải” đắt giá của Mỹ Khê Angkora Park
Địa thế “ỷ sơn hướng hải” đắt giá của Mỹ Khê Angkora Park
Đáng chú ý, Mỹ Khê Angkora Park được “chào sân” từ giữa năm 2020, là thời điểm thị trường đầy thách thức và biến động. Khi nhiều công trình khác bị đình trệ thì dự án vẫn âm thầm được triển khai và hấp lực mạnh mẽ.
 
Cũng trong năm 2020, tỉnh Quảng Ngãi khởi công và đưa vào sử dụng nhiều công trình trọng điểm như cầu Cổ Lũy, khu văn hóa Thiên Mã, khu du lịch cao cấp biển Mỹ Khê, đập dâng Trà Khúc,… nhằm đưa khu Đông trở thành trung tâm đô thị mới sầm uất của vùng đất Ấn - Trà. 
 
Vì thế, không quá khó hiểu khi Mỹ Khê Angkora Park dần trở thành tâm điểm không chỉ của Quảng Ngãi mà còn của cả Miền Trung, là “miếng bánh ngon” mà giới đầu tư luôn khao khát kiếm tìm.
 
Bàn giao sổ sớm hơn dự kiến
 
Theo thông tin từ Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam - đơn vị phân phối dự án, ngay trong giai đoạn 1 mở bán, Mỹ Khê Angkora Park đã bàn giao “sổ đỏ” trước thời gian dự kiến cho hơn 100 khách hàng.
 
Đây là dự án hiếm hoi tại Quảng Ngãi hoàn chỉnh pháp lý ở thời điểm hiện tại, mang đến lợi ích tối đa cho nhu cầu an cư lẫn đầu tư của khách hàng. Các sản phẩm có quyền sở hữu lâu dài, bảo chứng về tính thanh khoản khi được giới đầu tư ưu ái hơn hẳn so với các sản phẩm BĐS ven biển cùng phân khúc. 
Diện mạo Mỹ Khê Angkora Park sau 6 tháng ra mắt
Diện mạo Mỹ Khê Angkora Park sau 6 tháng ra mắt
Đến nay, khách hàng đã có những trải nghiệm chân thực khi Mỹ Khê Angkora Park hoàn thiện hạ tầng và các tiện ích đa dạng từ công viên nội khu, khu thể dục thể thao, sân chơi trẻ em đến bãi đỗ xe, đường dạo bộ. Theo đó, chủ đầu tư đang tiếp tục xây dựng các công trình thương mại quy mô lớn đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân. Những tiện ích vượt trội song hành cùng nền tảng pháp lý, tạo cho Mỹ Khê Angkora Park một vị thế cạnh tranh bền vững tại Quảng Ngãi mà các dự án khác khó bắt kịp.
 
Biên độ tăng giá lớn
 
Thực tế cho thấy, giá BĐS ven biển tại các thành phố du lịch lớn như Nha Trang, Đà Nẵng luôn ở mức cao. Bên cạnh đó, sự khan hiếm về nguồn cung, chính sách siết chặt pháp lý cũng góp phần đưa giá BĐS tại các địa phương này “chạm đỉnh”. Điều này buộc các nhà đầu tư cân nhắc lợi ích dài hạn, hướng đến thị trường mới, tiềm năng hơn. Trong xu hướng đó, Quảng Ngãi là miền đất hứa có thể mang đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
 
Khảo sát của trang tin batdongsan.com.vn cho thấy, BĐS Quảng Ngãi đang có mức giá dao động từ 30 – 50 triệu/m2, thấp hơn nhiều so với Nha Trang (300 – 500 triệu/m2) và Đà Nẵng (250 – 350 triệu/m2), thậm chí, thấp hơn cả hai địa phương kề cận là Bình Định (200 – 300 triệu/m2), Quảng Nam (100 – 150 triệu/m2). 
Quảng Ngãi sở hữu hơn 130 km đường bờ biển với nhiều tiềm năng chưa được khai phá
Quảng Ngãi sở hữu hơn 130 km đường bờ biển với nhiều tiềm năng chưa được khai phá
Biên độ gia tăng giá trị của địa phương này còn rất lớn, đặt trong tiềm năng phát triển du lịch cùng định hướng mở rộng đô thị hướng biển của TP. Quảng Ngãi giai đoạn 2030, tầm nhìn 2050 đã được Chính phủ phê duyệt. 
 
Theo đó, vào thời điểm mặt bằng giá của Mỹ Khê Angkora Park còn thấp, việc tiên phong đầu tư vào dự án này được xem là chìa khóa mở cánh cửa lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư thức thời.
 
Đòn bẩy tài chính
 
Chuyên gia địa ốc Brandon Turner từng phát biểu trên Forbes rằng: “Sử dụng hiệu quả các khoản vay vốn ngân hàng trả góp để cho thuê cũng giống như bạn mua một tài sản siêu giá trị mà không thật sự phải chi trả đồng nào cho nó cả. Do đó, chúng là những phi vụ siêu lợi nhuận”. 
 
Đòn bẫy tài chính sẽ giúp tối đa hóa dòng tiền, và đầu tư vào Mỹ Khê Angkora Park cũng không ngoại lệ. Cụ thể, khi mua sản phẩm trong tháng 01/2021, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho khoản vay lên tới 50% giá trị sản phẩm. Như vậy, với tài chính khởi điểm từ 861 triệu đồng sau chiết khấu 22%, nhà đầu tư sẽ có quyền sở hữu một nền đất ven biển tiềm năng, ngay trung tâm không gian phát triển mới của Quảng Ngãi. 
 
Cách làm khác biệt, cùng với những giá trị có 1 không 2 của Mỹ Khê Angkora Park đã tạo nên vị thế vững vàng cho dự án tại thị trường Quảng Ngãi. Sự hình thành của Mỹ Khê Angkora Park không chỉ mang đến giải pháp về nơi ở cho các cư dân hiện đại, mà còn là biểu tượng mới, đóng góp vào sự thay đổi diện mạo cho thành phố trẻ bên dòng Trà Giang.
 
Đăng ký tham quan trải nghiệm KĐT Mỹ Khê Angkora Park tại Sự kiện Bàn giao đất & Tri ân khách hàng:
 
Thời gian: 08:00 ngày 17/01/2021
 
Địa điểm: Khuôn viên dự án Mỹ Khê Angkora Park, đường Hoàng Sa, Tp. Quảng Ngãi
 
Thủy Triều
 

.