Lộ diện Honda HR-V mới, giá từ 826 triệu đồng

02:06, 15/06/2022
.
Sáng 15/6, Honda Việt Nam trình làng thế hệ thứ 2 của mẫu SUV cỡ B+ HR-V 2022 với ngoại hình hoàn toàn mới.
 
Ngày 15/6, Honda Việt Nam giới thiệu mẫu Honda HR-V thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới với nhiều thay đổi ở cả ngoại - nội thất. Honda HR-V thế hệ thứ hai được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản là RS, L. Kích thước của xe cũng được gia tăng hơn so với thế hệ trước.
 
Honda HR-V 2022 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản là L và RS mới, loại bỏ phiên bản G và tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan như thế hệ cũ.
Honda HR-V 2022 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản là L và RS mới, loại bỏ phiên bản G và tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan như thế hệ cũ.
Honda HR-V 2022 sẽ được trang bị cụm đèn pha full-LED trên cả 2 phiên bản. Trên phiên bản HR-V L sẽ bao gồm mâm xe 17 inch, lưới tản nhiệt dạng thanh nan ngang. Trong khi đó, trên phiên bản RS được trang bị mâm xe 18 inch sơn đen, lưới tản nhiệt họa tiết dạng ánh sao.
 
Thân xe có thiết kế bắt mắt và hài hòa hơn phiên bản cũ. Nóc xe hơi dốc nhẹ về phía sau, giúp chiếc xe vừa là SUV vừa lai Coupe cá tính thể thao. Đặc biệt ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế liền mạch bởi dải LED sắc nét. Phần đèn chính thiết kế dạng LED 3D khá bắt mắt.
 
Nội thất HR-V 2022 có điểm nhấn là màn hình cảm ứng có độ phân giải cao 8 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, Android Auto và Apple CarPlay. Xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa trên bản L và 8 loa trên bản RS, tất cả vị trí ngồi đều có thể cảm nhận được không gian âm nhạc đa chiều, sống động, chân thực. Hệ thống đèn viền nội thất, cổng sạc USB cho hàng ghế sau, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.
 
Về vận hành, Honda HR-V được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L VTEC TURBO, thay cho loại 1.8L như trước. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 175 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 1.700-4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Đi kèm với đó là 3 chế độ lái Normal, Eco và Sport.
 
Dù động cơ có dung tích nhỏ hơn, nhưng động cơ tăng áp mới mang lại khả năng tăng tốc nhanh gấp 1,5 lần so với động cơ 1.8L DOHC trên thế hệ cũ.
 
Hệ thống treo và hệ thống đánh lái được nâng cấp, hướng tới sự đa dụng hơn so với đời cũ, mang lại cảm giác đánh lái thể thao hơn.
 
Không gian nội thất của HR-V mới được thiết kế hiện đại và gọn gàng.
Không gian nội thất của HR-V mới được thiết kế hiện đại và gọn gàng.
Hệ thống an toàn trên Honda HR-V 2022 bao gồm: 6 túi khí và gói Honda Sensing bao gồm các tính năng như Hỗ trợ giữ làn, Phanh khẩn cấp hạn chế va chạm, kiểm soát hành trình Cruise Control thông minh hỗ trợ bám đuôi xe trước ở tốc độ thấp, đèn pha thông minh, cảnh báo chệch làn và thông báo xe phía trước khởi hành
 
Giá bán Honda HR-V 2022 với 2 phiên bản L và RS lần lượt là 826 triệu và 871 triệu đồng. Phiên bản L mới có giá bán thấp hơn đến 40 triệu so với thời điểm ra mắt thế hệ cũ. Xe sẽ được bán ra vào ngày 20/6.
 
Theo Đăng Khoa/VTC.vn
 

 


.