MG ZS có bản nâng cấp nhập khẩu Thái Lan, giá từ 569 triệu đồng

09:01, 09/01/2021
.
Phiên bản MG ZS 2021 được tinh chỉnh về ngoại hình, bổ sung các công nghệ tiện nghi, đạt an toàn 5 sao ASEAN NCAP… sẽ cạnh tranh với Kia Seltos, Hyundai Kona…
 
Sau nửa năm trở lại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe Anh quốc MG tiếp tục tung bản nâng cấp cho mẫu xe đô thị ZS. Nhà phân phối TC Services chuyển hướng nhập khẩu sản phẩm mới từ các nhà máy tại Thái Lan - công xưởng ô tô lớn nhất Đông Nam Á, thay vì Trung Quốc như với các xe đã giới thiệu trước đó. 
MG ZS với thiết kế thể thao, các đường nét châu Âu
MG ZS với thiết kế thể thao, các đường nét châu Âu
Ngoài nguồn gốc mới phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt, MG ZS còn được nâng cấp về thiết kế, vận hành để tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ. Lưới tản nhiệt với họa tiết mô phỏng mũi giáo, sơn đen bóng Piano. Hệ thống đèn chiếu sáng từ Halogen Projector nâng cấp lên công nghệ LED Projector tự động. 
 
Xuyên suốt thân xe là các đường dập nổi, tăng tính khỏe khoắn và tối ưu khí động học. Cụm đèn hậu LED mô phỏng dạng khói mờ, thiết kế 3D tạo chiều sâu. Cản sau của MG ZS 2021 dùng chất liệu hợp kim, thiết kế ống xả kép khiến chiếc xe thể thao hơn. Bộ vành 17 inch dạng 5 chấu, mô phỏng dạng lưỡi rìu.
 
MG ZS mới có bề rộng tốt bậc nhất phân khúc (1,809mm) cùng chiều dài và chiều cao lần lượt 4,323mm và 1,653mm. Với những thông số này, mẫu xe được đánh giá có kích cỡ tốt trong phân khúc B- SUV. Kết hợp cùng thiết kế nội thất thông minh, MG ZS 2021 cho không gian ngồi khá thoải mái. 
Khoang nội thất rộng rãi trong phân khúc B-SUV, cảm giác thoáng nhờ cửa sổ trời toàn cảnh
Khoang nội thất rộng rãi trong phân khúc B-SUV, cảm giác thoáng nhờ cửa sổ trời toàn cảnh
Nội thất được tinh chỉnh theo hướng hiện đại, trong đó ghế da kiểu thể thao, mặt táp-lô kết hợp giữa nhựa mềm và chất liệu giả carbon. MG ZS 2021 sở hữu màn hình giải trí 10,1 inch, kích thước lớn nhất trong phân khúc, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Vô-lăng vát đáy với hàng loạt nút bấm, hệ thống ga tự động Cruise Control được tách riêng.
 
MG ZS mới sở hữu khoang chứa đồ với dung tích 359L và có thể tăng lên tới 1.166L khi hàng ghế sau được gập linh hoạt 60:40. Khoang chứa đồ phía sau có hai nấc nông, sâu để tùy theo nhu cầu sử dụng, có thêm nắp chắn để cách biệt giữa đồ đạc phía sau với khoang hành khách.
 
Nắm bắt nhu cầu của nhóm khách hàng thành thị, xe được trang bị thêm các cổng USB cho camera hành trình, cổng USB hàng ghế sau. MG ZS 2021 sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh, chiếm đến 90% diện tích trần xe với 7 cấp độ mở, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, camera 360 độ hiển thị 3D… 
MG ZS với mức giá từ 569 triệu đồng và phiên bản cao giá 619 triệu đồng
MG ZS với mức giá từ 569 triệu đồng và phiên bản cao giá 619 triệu đồng
Xe trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,5L cho công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút. Thay đổi đáng kể trong vận hành đến từ hộp số tự động vô cấp CVT với 8 cấp giả lập, 3 chế độ lái. Theo công bố của nhà sản xuất, MG ZS 2021 có thể đạt vận tốc tối đa 170km/h. 
 
Danh sách trang bị an toàn là điểm cộng để MG lấn át trước các đối thủ đang bán tại Việt Nam. Xe có phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, hệ thống phanh an toàn (ABS, EBD, EBA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo, hệ thống kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, kiểm soát phanh ở góc cua, làm khô phanh đĩa, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.
 
Nhà phân phối đưa MG ZS 2021 về Việt Nam với phiên bản Com+ giá 569 triệu đồng và bản Lux+ giá 619 triệu đồng, bốn màu tùy chọn gồm trắng, đỏ, đen và bản màu bạc sẽ bán ra sau. Khi chọn phiên bản thấp, khách hàng sẽ chỉ có mâm 16 inch, không có cửa sổ trời...
 
Sự xuất hiện của MG ZS 2021 sẽ làm sôi động thêm phân khúc B-SUV tại Việt Nam. Thị trường đang có những cái tên "hot" như Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport, gần đây có thêm Peugeot 2008 hay mẫu SUV cận phân khúc C Toyota Corolla Cross…
 
Theo Đình Nam/Dân Trí

.