Honda Vision 2021 giá từ 30 triệu, thêm phiên bản hướng tới nam giới

08:12, 14/12/2020
.
Mẫu xe tay ga Vision được Honda giới thiệu thế hệ 2021 mới với một số tinh chỉnh trong thiết kế, cải tiến động cơ và mở rộng lựa chọn cho người dùng.
 
So với đời 2020, Vision 2021 có thêm phiên bản Cá tính, thiết kế thể thao, vành nâng kích thước lên 16 inch để phù hợp cho cả nam giới, giá bán 34,5 triệu. Phiên bản Tiêu chuẩn vẫn giữ mức 30 triệu, trong khi bản Cao cấp và Đặc biệt lần lượt là 31,8 và 33 triệu (tăng 1 triệu so với trước đây). 
Honda Vision 2021 đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cả khách hàng nữ và nam
Honda Vision 2021 đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cả khách hàng nữ và nam
Thế hệ 2021 của Vision có cụm đèn trước sau với thấu kính màu xám khói, đèn trang trí công nghệ LED. Cụm đèn đuôi thu gọn và bố trí đèn báo rẽ liền khối. Đồng hồ trung tâm được làm mới, là sự kết hợp của các đèn báo hiệu, đồng hồ tốc độ analog và thêm màn hình LCD hiển thị quãng đường, mức nhiên liệu.
 
Các tiện ích cho Vision 2021 có khóa Smart Key (trừ bản Tiêu chuẩn). Hộc để đồ phía trước tăng không gian, thêm nắp đậy. Trong khi đó cốp dưới yên xe bổ sung cổng tẩu cho phép sạc pin các thiết bị điện tử. 
Bảng đồng hồ kiểu mới trên Vision 2021
Bảng đồng hồ kiểu mới trên Vision 2021
Sau SH Mode, Vision 2021 là mẫu xe tiếp theo dùng khung sườn eSAF thế hệ mới được dập hàn laser phù hợp với thiết kế của xe đồng thời cải thiện độ cứng cáp, giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi.
 
Động cơ eSP xy-lanh đơn, dung tích 110cc, 4 kỳ, làm mát bằng không khí. Cỗ máy này được tinh chỉnh để tăng hiệu suất, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Các công nghệ đi kèm bao gồm hệ thống phun xăng điện tử, động cơ tích hợp bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời.
 
Vision là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda và với việc nắm hơn 80% thị phần thì đây cũng được xem là xe tay ga có doanh số tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh những cải tiến nêu trên, khách hàng vẫn chờ đợi có thêm phanh ABS cùng chính sách để người dùng có thể tiếp cận xe với mức giá sát với công bố của Honda.
 
Theo Đình Nam/Dân Trí

.