Xử phạt cô gái điều khiển xe máy thả tay 'múa quạt' trên cầu Thạch Bích

10:01, 07/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Đội CSGT- TT, Công an TP. Quảng Ngãi cho biết đã tiến hành xác minh và xử phạt cô gái điều khiển xe máy thả hai tay để "múa quạt" trên cầu Thạch Bích gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua.
[links()]
 
Sau khi nhận được phản ánh của các cơ quan truyền thông về đoạn clip dài 29s đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm và thả hai  tay để “múa quạt” và có nhiều hành động trêu đùa nhóm bạn đi cùng, gây mất trật tự an toàn giao thông. Đội CSGT- TT, Công an TP. Quảng Ngãi đã xác minh thông tin về cô gái điều khiển phương tiện. 
 
Qua kiểm tra, xác minh, Đội CSGT- TT, Công an TP. Quảng Ngãi xác định, cô gái điều khiển xe máy trong đoạn clip này là Đỗ Thị K. H, sinh năm 2000, ở xã Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi); đồng thời, mời cô gái này đến làm việc. 
 
Hình ảnh Đỗ Thị K. H lái xe không đội mũ bảo hiểm, thả tay múa quạt trên đường
Hình ảnh Đỗ Thị K. H lái xe không đội mũ bảo hiểm, thả tay múa quạt trên đường
Tại buổi làm việc, Đỗ Thị K. H đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Theo đó, đoạn clip được quay vào tối ngày 2.1, khi H cùng bạn bè lưu thông qua cầu Thạch Bích. Trong clip, H chạy xe máy không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển và đã có hành vi không đội mũ bảo hiểm, thả hai tay để "múa quạt".  
 
Đội CSGT-TT, Công an TP. Quảng Ngãi đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị K. H theo quy định của pháp luật .
 
Với các hành vi vi phạm này, Đỗ Thị K.H bị xử phạt với tổng số tiền 7,4 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 3 tháng; đồng thời, bị tạm giữ phương tiện 7 ngày.
H.P
 

.