Ô tô va chạm, kéo lê xe máy chở sản phụ đi sinh hơn 500m

09:11, 15/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông- Công an TP.Quảng Ngãi, vào đêm 14.11, trên đường Hùng Vương đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai phương tiện: xe ô tô và xe máy. Xe máy chở một phụ nữ mang thai đang trên đường vào bệnh viện đi sinh đã bị ô tô kéo lê hàng trăm mét.
 

[links()]

Thông tin ban đầu, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an TP.Quảng Ngãi- Đại úy Trương Quang Nghĩa cho biết, thời điểm xảy ra vụ va chạm khoảng 22h00 tại trước Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (khu vực gần ngã tư đường Hùng Vương và Phan Đình Phùng). 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Internet
 
Lúc này, chiếc ô tô mang biển kiểm soát 76A- 020.91 do một người phụ nữ điều khiển đã tông vào xe máy do một người đàn ông đang điều kiển, chở vợ đi sinh. 
 
Người phụ nữ lái xe ô tô có nồng độ cồn đã va chạm với xe máy, kéo rê chiếc xe này hơn 500m lên tới ngã tư Bồ Đề. Cho đến khi người đi đường hô hoán, chặn lại gõ cửa, ra hiệu thì người phụ nữ lái xe ô tô mới chịu dừng lại.
 
 
Rất may, các nạn nhân đã kịp văng ra khỏi xe trước đó. Hiện trường, chiếc xe máy nằm chễm chệ phía trước đầu xe. Vật dụng đựng đồ cho trẻ sơ sinh văng khắp nơi. Vụ va chạm khiến nhiều người khiếp đảm.
 
Đôi vợ chồng nạn nhân được xác định là chị P.T.T.M, 26 tuổi và anh V.T.T, 26 tuổi, ở xã Nghĩa Phương (huyện Tư Nghĩa). Người gây ra tai nạn là chị N.T.T.T 40 tuổi, ở phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi).
 
“Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc và đưa sản phụ này vào bệnh viện. Rất may, cả mẹ và em bé đều được cứu sống”, đại úy Nghĩa cho hay. 
 
Tin, ảnh: G.N
 

.