Video: 68 nam, nữ thanh niên dương tính với ma túy trong karaoke

07:06, 10/06/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Rạng sáng 9.6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy- Công an tỉnh Quảng Ngãi đột kích vào quán karaoke Hoàng Vũ trên đường Trần Quang Diệu bắt quả tang số lượng lớn đối tượng sử dụng ma túy trái phép. Qua kiểm tra, có đến 68 đối tượng dương tính với ma túy. Đáng nói, đây là những nam, nữ ở độ tuổi thanh niên không chỉ ở thành thị mà còn đến từ các huyện miền núi trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 
 
 
 
Mục đích tìm đến ma túy của các nam, nữ ở lứa tuổi thanh niên này là để tìm cảm giác mạnh, thỏa mãn với lối sống buông thả của mình. 
 
Lực lượng Cảnh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy- Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp phòng CSQLHC về TTXH Công an tỉnh bắt quả tang tại 8 phòng hát karaoke Hoàng Vũ với phần lớn là đối tượng nam, nữ ở độ tuổi thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy. 
 
Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện có 68 đối tượng dương tính với ma túy. Đáng nói, các nhóm thanh niên này không chỉ ở thành phố Quảng Ngãi hay các huyện đồng bằng như: Sơn Tịnh, Tư Nghĩa mà còn đến từ huyện Ba Tơ, Sơn Hà và Sơn Tây. Chủ cơ sở kinh doanh karaoke này là do Trang Hoàng Duy làm chủ.   
 
Tình trạng giới trẻ sử dụng ma túy trong karaoke có diễn biến phức tạp trong thời gian qua, phụ huynh cần nâng cao ý thức hơn trong việc quản lý con em mình. Bên cạnh đó, lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục mở các đợt ra quân tấn công, triệt phá các tụ điểm tệ nạ ma túy này. 
 
Văn Nam- G.N
 

.