Cục Thuế khuyến khích các Doanh nghiệp thực hiện TTHC qua phương thức điện tử và Bưu chính Công ích

05:08, 12/08/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để chủ động phòng chống nguy cơ cao lây nhiễm và bùng phát dịch và thực hiện tốt yêu cầu về phòng chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Cục Thuế đã có văn bản thông báo, khuyến khích người nộp thuế thực hiện các thủ tục hành chính thuế thông qua phương thức điện tử hoặc bưu chính công ích.
[links()]
Để thực hiện phương thức này, người nộp thuế cần lưu ý: Khi người nộp thuế gửi hồ sơ qua đường bưu điện, đề nghị người nộp thuế ghi thông tin về họ tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email, số điện thoại (để cơ quan Thuế có thể thông tin, liên lạc với người nộp thuế trong trường hợp cần thiết). Đồng thời, thường xuyên theo dõi các thông báo, các nội dung tin tức trên Trang Thông tin điện tử Cục Thuế, địa chỉ http://quangngai.gdt.gov.vn hoặc qua Zalo “Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi” hoặc Báo Quảng Ngãi điện tử để nắm bắt, thực hiện theo đúng quy định.
 
Trong trường hợp thật sự cần thiết, phải đến giao dịch tại bộ phận một cửa của cơ quan Thuế, đề nghị người nộp thuế thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh của Nhà nước, tuân thủ quy tắc 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”.
 
Thanh Uyên
 

.